OCC ยกขบวนสินค้ากว่า 10 แบรนด์ ลดราคาสูงสุด 80% ให้ผู้บริโภคช้อปจุใจ พร้อมโชว์นวัตกรรมความงามอันล้ำสมัย ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

OCC ยกขบวนสินค้ากว่า 10 แบรนด์ ลดราคาสูงสุด 80% ให้ผู้บริโภคช้อปจุใจ พร้อมโชว์นวัตกรรมความงามอันล้ำสมัย ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27


 


   


ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ขนทัพสินค้าในความดูแลของ โอซีซี  อาทิ KMA Cosmetics, Wella Professionals,  DEMI HAIR CARE SCIENCE ฯลฯ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ สร้างสรรค์สินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมากขึ้น โดยยกขบวนสินค้าคุณภาพกว่า 10 แบรนด์ มากกว่า 1,000 รายการ ในราคาลดพิเศษสูงสุด 80% เพื่อให้ผู้บริโภคช้อปอย่างจุใจ ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘ศึกเจ้านักช้อป’  


       




งานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งนี้ ภายในบูธของ บมจ.โอซีซี ในเครือสหพัฒนพิบูล จะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และนำเสนอนวัตกรรมความงามอันล้ำสมัย ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ KMA (เคเอ็มเอ) ที่จะมาเผยโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์  KEEP ME ASPIRING  



เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถอวดความงามจากตัวตนที่แท้จริงของแต่ละคนได้อย่างมั่นใจ พร้อมตอกย้ำความเชี่ยวชาญเรื่องเมคอัพงานผิว โดยจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างเช่น KMA Sheer Soft Skin Liquid Foundation SPF 50+ PA++++  รองพื้นสกินแคร์ เผยผิวโกลว์สุขภาพดี เนื้อบางเบา ให้ความ                ชุ่มชื้นมากกว่ารองพื้นทั่วไปถึง 2.2 เท่า เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย พร้อมปกป้องแสงแดด และ KMA Oil control Base Gel SPF 50 PA++++ เมคอัพเบสกันแดด สูตรปราศจากซิลิโคน เนื้อเจลบางเบา ช่วยเบลอผิวและควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผลลัพธ์ผิวสวยแมทท์อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความ               ชุ่มชื้นให้ผิวแลดูอิ่มน้ำ และช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนยาวนานตลอดวัน เป็นต้น


       





นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมภายในบูธ โอซีซี ได้แก่  Wella  Professionals (เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์) ผลิตภัณฑ์ทำสีและดูแลเส้นผมจากเยอรมัน ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกยาวนานกว่า 140 ปี สร้างสรรค์สินค้าเกรดพรีเมียม ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแล กลุ่มผลิตภัณ์เพื่อการจัดแต่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับดัดลอน และกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับทำสี ซึ่งผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Wella Professionals กว่า 500 รายการ ถูกคิดค้น พัฒนา และสร้างสรรค์ขึ้นด้วยสูตรเฉพาะที่เรียกว่า Kolestone Perfect ME+ ที่มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ไม่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และ NIOXIN (ไนอ๊อกซิน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับคนผมร่วง และผมบาง ที่ได้รางวัล STYLIST CHOICE AWARD อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา ต่อเนื่องถึง 16 ปีซ้อน ซึ่งผลรางวัลนั้นได้มาจากการโหวตของ Salon ทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ออกแบบขึ้น เพื่อเสริมความ แข็งแรงให้ผมทนต่อการขาดหลุดร่วง ทั้งยังช่วยบำรุงผมให้มีสุขภาพดี ผมแลดูหนาขึ้น และมีวอลุ่มมากขึ้น 

 



อีกทั้งยังมีแบรนด์ DEMI HAIR CARE SCIENCE (เดมิ แฮร์ แคร์ ไซเอ็นซ) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 75 ปี โดดเด่นทั้งในเรื่องของนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ที่สะท้อนเทรนด์แฟชั่นผมที่ล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ DEMI HAIR CARE SCIENCE กว่า 600 รายการ ถูกคิดค้น วิจัย และพัฒนาด้วยเทคโนโลยีความงามทางกระบวนการวิทยาศาสตร์ เพื่อสกัดสารต่าง ๆ จากธรรมชาติ อาทิ สารสกัด EMP (Egg Membrane Protein) โปรตีนจากเยื่อไข่ ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับสภาพเส้นผมโดยธรรมชาติ ลิขสิทธิ์เฉพาะ Demi Cosmetics มีประสิทธิภาพในการดูแล ฟื้นฟู และปกป้องเส้นผมให้คงไว้ซึ่งความแข็งแรง เพื่อผลลัพธ์ผมที่สวยจากโครงสร้างภายในอย่างแท้จริง ล่าสุด ได้เปิดตัว Composio CMC LINE และ CX LINE ผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเม้นท์ เพื่อดูแลเส้นผมที่ผ่านการยืด ดัด และทำสี ให้ผมมีสุขภาพดีและเงางาม และ Halemao ผลิตภัณฑ์แชมพูและ              ทรีทเม้นท์สูตรเย็น ช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้หนังศรีษะ และซ่อมแซมเส้นผมที่ขาดหลุดร่วง 


       




นอกเหนือจากบูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์แล้ว ในโซนของบูธขายสินค้า บมจ.โอซีซี ยังจัดหนักจัดเต็มยกขบวนพาเหรดสินค้ากว่า 10 แบรนด์ มากกว่า 1,000 รายการ อาทิ COVERMARK, KMA,                PAUL & JOE, SUNGRACE, GUY LAROCHE LINGERIE & SWIMWEAR, GUNZE, G&G, SMILEYHOUND INNERWEAR, DEMI HAIR CARE SCIENCE, BSC HAIR CARE, Wella Professionals, b-ex thailand, PAON SEVEN-EIGHT, IRIS OHYAMA ฯลฯ  จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาสูงสุด 80% โดยงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 27 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ณ Hall 98-100 ไบเทค บางนา ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนโฆษณา - ประชาสัมพันธ์ บมจ.โอซีซี 02-295-4545 ต่อ 315


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad