ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 30 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 30 พ.ค.

 


                                                                               


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ขุนแหย (The Lost Hero of Ayodhya)” เรื่องราวสุดฮาของ แหย หมอยาสมุนไพรใจพระแถมยังใจซื่อมือสะอาด ได้ถูก หลวงถลอก ขุนนางตัวร้าย ลวงให้ไปตัดหัว เนเมียว แม่ทัพชาวพม่าแล้วทำการพอกน้ำผึ้งไว้ไม่ให้หัวเน่า เพื่อจะได้ไปรับรางวัลที่อยุธยาได้ทันการ ถึงแม้ แหย จะเอาชีวิตรอดจากสนามรบ ก็ยังต้องผจญกับจอมขมังเวทย์อสรพิษ แหย ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด กลับบ้านไปนอนกอด สายสร้อย สุดที่รักของเขาให้ได้


                                                                                    



เวลา 20.5น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อสูรท้านรก (Beyond Skyline)” :  เรื่องราวของ มาร์ค ผู้อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่โลกถูกรุกรานเหนือท้องฟ้าโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ทำให้ลูกชายของเขา เทรนต์ ถูกลำแสงปริศนาสีฟ้าดูดเขาเข้าไปภายในยานขนาดยักษ์ของพวกมัน เพื่อช่วยชีวิตลูก...มาร์คจึงต้องเข้าสมทบกับกลุ่มกบฏต่อต้านเอเลี่ยน ณ ฐานที่มั่นสุดท้ายที่เหลือรอดอยู่ของมนุษยชาติ

                                                                                   



เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 14 (Batwoman Season 2 EP.14)” : แมทวูแมน ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อผู้ติดยาเสพติดในเมือง ก็อตแธม กลายเป็นคนกระหายความรุนแรง เธอและทีมต้องร่วมกันวางแผนที่จัดจะการผู้ปล่อยสารบางอย่าง ทำให้เมืองทั้งเมืองตกอยู่ในความวุ่นวาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad