“คิมโบรา-คิมอูซอก” ชวนดูซีรีส์สุดอบอุ่น “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa” ทาง “โมโนแมกซ์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“คิมโบรา-คิมอูซอก” ชวนดูซีรีส์สุดอบอุ่น “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa” ทาง “โมโนแมกซ์”

 


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง    ส่งซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก - ดราม่า “ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa”  พล็อตสุดฮีลจิตใจ เขียนบทและกำกับโดย พัคซูมิน โดยซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ซึ่งได้นักร้อง-พระเอกหนุ่มดาวรุ่งอย่าง คิมอูซอก มาประกบคู่นางเอกสาวมากความสามารถ คิมโบรา โดย คิมอูซอก รับบท แพคอูฮยอน เจ้าของคาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และ คิมโบรา รับบท อียูริ หญิงสาวผู้มีแผลทางใจจากการสูญเสีย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ จองมินซอง คิมจุนโฮ จางโดยุน ซองบยองซุก และ  ควอนฮยอก ฯลฯ

           


เรื่องราวของคาเฟ่แห่งหนึ่งชื่อ 'ฟินแลนด์ปะป๊าที่มีคอนเซ็ปต์แปลก ๆ คือเราจะเป็น 'ครอบครัวทิพย์ให้คุณ เป็นคาเฟ่ที่คอยฮีลใจกันและกัน โดยมีแพคอูฮยอน (คิมอูซอก) เจ้าของคาเฟ่แสนเย็นชาที่คอยดูแลอยู่แบบไม่เปิดเผยตัวตน วันหนึ่งเขารับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ และได้พบกับ อียูรี (คิมโบรา) สาวน้อยวัย 20 ปีที่เพิ่งสูญเสียยายผู้เป็นที่รักไป จึงต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเพียงลำพังคนเดียว เธอจึงมาสมัครเข้าทำงานที่ฟินแลนด์ปะป๊า และเพราะเหตุนี้เองทั้งคู่จึงได้รู้จัก ใกล้ชิด และฮีลแผลใจให้กันและกันจนเริ่มก่อตัวเป็นความรัก

 


ติดตามเรื่องราวสุดอบอุ่นหัวใจ และเรื่องราวการเยียวยาจิตใจในคาเฟ่ที่ไม่มีใครเหมือนต่อ ได้ใน "ฮีลใจรัก ฉบับคาเฟ่ Finland Papa"  https://www.monomax.me/title/104395-finland-papa.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโแมกซ์#ฮีลใจรักฉบับคาเฟ่#FinlandPapa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad