Dua Lipa ส่ง ‘Dance The Night’ เพลงแรกเปิดตัว ‘Barbie The Album’ ร่วมด้วยศิลปินซุป’ตาร์ระดับโลกอีกเพียบ!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

Dua Lipa ส่ง ‘Dance The Night’ เพลงแรกเปิดตัว ‘Barbie The Album’ ร่วมด้วยศิลปินซุป’ตาร์ระดับโลกอีกเพียบ!!



 ภาพยนตร์ ‘Barbie’ (บาร์บี้นำแสดงโดย Margot Robbie และ Ryan Gosling ที่รับบทเป็นบาร์บี้และเคน เปิดตัว  Dance The Night’ เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรกที่มาในแนวดิสโก-แดนซ์ จาก Dua Lipa ศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัล Grammy 3 รางวัล ที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ด้วย โดยทั้งเพลงและอัลบั้มนี้ได้ Mark Ronson ศิลปิน-โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล Oscar, Golden Globe และรางวัล Grammy 7 รางวัล มาเป็นโปรดิวเซอร์ แถมเพลงนี้ยังปล่อยมาพร้อมมิวสิควิดีโอสวย ๆ ที่พร้อมพาทุกคนไปสู่แดนซ์ฟลอร์ และผสมกลิ่นอายของ บาร์บี้ ได้อย่างลงตัว

                                                                                     


‘Barbie The Album’ อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘Barbie’ (บาร์บี้ที่ทุกคนรอคอย มาพร้อมเพลงใหม่จากศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมายที่เหนือความคาดหมายของใครหลาย ๆ คน อาทิ Nicki Minaj, Ice Spice, PinkPantheress, Charli XCX, FIFTY FIFTY, Dominic Fike, The Kid LAROI, Ava Max, Tame Impala, Karol G และอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงนำอย่าง Ryan Gosling ยังร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินที่ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในฐานะตัวแทนจากบทบาทตัวละครเคนอีกด้วย

การันตีความยิ่งใหญ่ของ Barbie The Album’ ได้จากการสานต่อความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จ ระหว่าง Atlantic Records และ Warner Bros. Pictures. ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองบริษัทเคยร่วมงานกันใน Bird of Prey: The Album ในปี 2020 กับเพลง “Boss b*tch” ร้องโดย Doja Cat พร้อมด้วย Suicide Squad The Album ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy ในปี 2016 ซึ่งติดอันดับชาร์ตกว่า 70 ประเทศทั่วโลกรวมสองสัปดาห์ติดกันใน Billboard 200 และเพลงฮิตอย่าง “Heathens” จาก Twenty One Pilots ที่ได้การรับรองระดับ Diamond จาก RIAA  รับรองได้เลยว่า Barbie The Album จะเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย

และรายชื่อเพลงในอัลบั้ม ‘Barbie The Album’ ได้แก่ Lizzo – Pink, Dua Lipa – Dance The Night, Nicki Minaj & Ice Spice – Barbie World (with Aqua), Charli XCX – Speed Drive, KAROL G – WATATI (feat. Aldo Ranks), TBA, Tame Impala – Journey To The Real World, Ryan Gosling – I’m Just Ken, Dominic Fike – Hey Blondie, HAIM – Home, TBA, The Kid LAROI – Forever & Again, Khalid – Silver Platter, PinkPantheress – Angel, GAYLE – butterflies, Ava Max – Choose Your Fighter และ FIFTY FIFTY – Barbie Dreams (feat. Kali)

ฟังเพลง ‘Dance The Night’ จาก Dua Lipa ได้แล้ววันนี้บนทุกสตรีมมิ่ง และรับชมมิวสิควีดีโอเพลงได้ที่ YouTube: DuaLipa และรอฟัง Barbie The Album ได้ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=OiC1rgCPmUQ

Streaming: https://barbiethealbum.lnk.to/DuaLipa

#DuaLipa #DanceTheNight #BarbieTheAlbum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad