“เอิร์ธ” แท๊กทีม “โมสต์” ร้อง-เต้นไม่แตะเบรก! สร้างตำนานจีบสาวในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“เอิร์ธ” แท๊กทีม “โมสต์” ร้อง-เต้นไม่แตะเบรก! สร้างตำนานจีบสาวในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”



  เจอแต่ฉากโหด ๆ ต้องเจ็บตัวมาหลายต่อหลายครั้ง หลายคนเริ่มเห็นใจ บักจ่อย จะโดนอะไรอีก??? งานนี้ ดัมมี่-ธนา บดินทร์ ยงสืบชาติ ผู้กำกับฯ ภาพยนตร์เรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX เริ่มใจอ่อนจัดฉากเบา ๆ ให้ พรชัย หรือ บักจ่อย รับบทโดย เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร ได้เบิกบานบ้าง กับการงัดวิชาร้องและเต้นในเพลง “ถ่าแนเด้อ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ของหนังเรื่องนี้ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความรักจากใจของหนุ่มเนิร์ดที่ฝันหวานใฝ่หาความรักอย่าง บักจ่อย โดยมี เอ็กซ์ นักเรียนหลังห้อง รับบทโดย โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ และกลุ่มเพื่อน ๆ รับหน้าที่แดนซ์เซอร์ร่วมอุดมการณ์ เพื่อให้ บักจ่อย สามารถทำคะแนนหัวใจ ให้ น้องดรีม นักเรียนสาวสวยจากกรุงเทพฯ รับบทโดย ตาต้า-ปุณณวรรณ ลีลาบูรณธนกูร ได้รู้ความในใจ

                                                                                


          ในซีนต่อเนื่องจากห้องโสตทัศนศึกษา ย่านปทุมธานี หลัง เอิร์ธ ในบท “บักจ่อย” และ  โมสต์ ในบท “เอ็กซ์” รวมถึงกลุ่มเพื่อนได้แอบเข้าไปยังห้องโสตฯ เพื่อเปิดเพลง “ถ่าแนเด้อ” ผ่านเสียงตามสายให้ได้ยินไปทั้งโรงเรียน บักจ่อย และเดอะแก๊ง ร้องเพลงและเต้นอย่างเท่ โดยเป้าหมายมีไว้พุ่งชนที่ น้องดรีม เท่านั้น

          เอิร์ธ เผยว่า “ฉากนี้เบาที่สุดในเรื่องแล้วครับ ได้โชว์เต้นเท่ ๆ ตลกดี ผมได้มีโอกาสไปร้องอัดเพลงนี้ เพลง ถ่าแนเด้อ ด้วยตัวเองอีกเวอร์ชั่นหนึ่งด้วยครับ เป็นอะไรที่ภูมิใจมากเหมือนเพลงนี้ บักจ่อย ต้องการจีบน้องดรีม ถ่ายทอดคำพูด...รอฉันหน่อยนะ เธอคือความฝัน คือนางฟ้า อย่าเพิ่งไปมีคนอื่น ๆ ซึ่งเบื้องหลังผมแอบไปเรียนเต้นและร้องเพลงนี้มาก่อน เพราะฉากนี้ผมเป็นเมนหลัก โดยมี โมสต์ และคนอื่น ๆ มาร่วมเต้นด้วย ลองไปชมดูฉากนี้กันให้ได้นะครับ เพลงเขาดีจริง ๆ ”     


ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad