ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ กับบทเพลงช้าสุดไพเราะสไตล์ R&B - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘เค้ามาก่อน (Lovefool)’ กับบทเพลงช้าสุดไพเราะสไตล์ R&B



 หลังจากปล่อยเพลง รักกันวันเดียว’ ต้อนรับซัมเมอร์ไปไม่นาน ล่าสุด หนุ่ม ATLAS ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ปล่อยซิงเกิลใหม่ เค้ามาก่อน (Lovefool)’ ผลงานเพลงช้าสุดไพเราะ สื่ออารมณ์ของคนที่มั่นคงในความรัก ที่ไม่ว่าจะยังไง ขอแค่ได้รักเธอต่อไปก็พอ โดยเพลงนี้ได้ THE TOYS มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งถือเป็นการโปรดิวซ์เพลงให้กับศิลปินบอยแบนด์ครั้งแรกของ THE TOYS อีกด้วย โดยได้เลือกดนตรีสไตล์ R&B มาทำให้เกิดส่วนผสมใหม่ เรียกได้ว่าเป็นเพลงช้าที่สุดของหนุ่มๆ ATLAS ที่ได้โชว์เสียงร้องเพื่อถ่ายทอดอารมณ์มากกว่าเพลงอื่นๆ ที่ผ่านมา และเพลงนี้ยังได้ผู้กำกับอย่าง สอง - ศาศวัต เลิศฤทธิ์ ที่เคยกำกับมิวสิกวิดีโอเพลง คุยแก้เหงา (Mr.Lonely)’ มากำกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ให้อีกครั้ง

                                                                                           


            เพลง เค้ามาก่อน (Lovefool)’ มีเนื้อหาอยากถ่ายทอดมุมมองของคนที่มั่นคงในความรัก แต่เพราะมาทีหลัง หรือไม่ถูกเลือก จึงไม่สามารถเผยความรู้สึกนั้นออกไปได้ ขอแค่ให้ได้รักเค้าต่อไปแค่รักข้างเดียวก็พอ ที่นอกจากจะตีความถึงการรักเค้าข้างเดียวแล้ว ยังสามารถตีความหมายถึงความรักในสิ่งที่ทำได้อีกด้วย ที่ต่อให้ไม่มีใครมองเห็น ก็ขอแค่ให้ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไปนั่นเอง อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือ Concept ของมิวสิกวีดีโอ ที่ท้าทายความสามารถของ ATLAS ป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง คน จะต้องทำการแสดงด้วยกันแล้ว แต่ละคนยังต้องแสดงเป็น ตัวละคร ตัวเดียวกัน’ ต้องถ่ายทอดความรู้สึกออกมาให้เหมือนเป็นคนคนเดียวกันอีกด้วย

ATLAS_02.jpg


สำหรับเพลง เค้ามาก่อน (Lovefool)’ ถือได้ว่าเป็นการคัมแบคที่แตกต่างไปจากทุกครั้ง เพราะในซิงเกิลนี้ทุกคนจะได้เห็นความสามารถทางด้านการร้องของ ATLAS ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงของ ATLAS ในปีนี้ ที่ตั้งใจทำออกมาด้วยความรัก และเชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน ามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชมMusic Video เพลง เค้ามาก่อน (Lovefool)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube https://www.youtube.com/watch?v=7eaO0vI5ldQ และ Music Streaming ทุก Platform

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad