“ฮาเก้น-ดาส” จับมือ “ปิแอร์ แอร์เม่” เปิดตัวไอศกรีมมาการองคอลเลกชั่นแรกของโลก ลัดฟ้าจากปารีสมาเสิร์ฟในไทยแล้ววันนี้! Häagen-Dazs x Pierre Hermé คอลเลกชั่นไอศกรีมรสชาติใหม่ ผลงานรังสรรค์โดยเชฟขนมระดับโลก เอาใจสายขนมหวานให้ได้สัมผัสเสน่ห์ฝรั่งเศสที่แท้จริง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ฮาเก้น-ดาส” จับมือ “ปิแอร์ แอร์เม่” เปิดตัวไอศกรีมมาการองคอลเลกชั่นแรกของโลก ลัดฟ้าจากปารีสมาเสิร์ฟในไทยแล้ววันนี้! Häagen-Dazs x Pierre Hermé คอลเลกชั่นไอศกรีมรสชาติใหม่ ผลงานรังสรรค์โดยเชฟขนมระดับโลก เอาใจสายขนมหวานให้ได้สัมผัสเสน่ห์ฝรั่งเศสที่แท้จริง



 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “ฮาเก้น-ดาส” (Häagen-Dazs) แบรนด์ผู้ผลิตไอศกรีมพรีเมี่ยมระดับโลก ร่วมมือกับ ปิแอร์ แอร์เม่” (Pierre Hermé) เชฟขนมอบที่มีชื่อเสียงโด่งดังจาก มาการอง” (Macaron) สูตรพิเศษและพิถีพิถันมากที่สุด รังสรรค์ไอศกรีมมาการองคอลเลกชั่นแรกของโลก ‘Häagen-Dazs x Pierre Hermé’ นำเสนอเอกลักษณ์และมนตร์เสน่ห์ของ ฝรั่งเศส” ไว้ในทุกคำที่ได้ลิ้มรส พร้อมเสิร์ฟในไทยแล้ววันนี้

                                                                                                    


มานูเอล การาบาโต้ ผู้อำนวยการแบรนด์ฮาเก้น-ดาสทั่วโลก (Manuel Garabato, Häagen-Dazs, Global Brand Director) เปิดเผยว่า การร่วมมือกับ ปิแอร์ แอร์เม่ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ ฮาเก้น-ดาส ที่ได้แสดงให้เห็นถึงฝีมืออันเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ไอศกรีมระดับพรีเมี่ยมที่แท้จริงอีกครั้ง โดยได้ผสานความหลงใหล ความคิดสร้างสรรค์ การตีความของ ความรัก” แบบฝรั่งเศสแท้ ๆ และความมีชีวิตชีวาของปารีส สู่ไพน์ไอศกรีมรสชาติใหม่ ที่มีกลิ่นอายฝรั่งเศสอันน่าหลงใหล  กลมกล่อมไปด้วยรสชาติที่ชวนฝันตามแบบฉบับของ ฮาเก้น-ดาส ผสานกับรสชาติอัลมอนด์อันเป็นเอกลักษณ์มาการองของ Pierre Hermé macaron ที่มีกลิ่นอายแบบปารีส และเพิ่มรสสัมผัสในไอศกรีมด้วย ฝามาการอง’ (macaron shells) ขนาดจิ๋วที่มีความกรุบกรอบ นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาให้กับนักชิมได้อย่างดีเยี่ยม



ปิแอร์ แอร์เม่ 
(Pierre Hermé) กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ ฮาเก้น-ดาส ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เราได้สร้างสรรค์และตีความสูตรมาการองอย่างต่อเนื่องด้วยความรักและความตั้งใจ วันนี้เราได้นำมาการองที่เป็นเอกลักษณ์ มาใส่ลงในไอศกรีมที่ดีที่สุดของ ฮาเก้น-ดาส แบรนด์ที่มีความหลงใหลในคุณภาพ รสชาติ และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เช่นเดียวกับเรา ซึ่งมั่นใจว่า ไอศกรีมคอลเลกชั่นใหม่นี้ จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนได้ตั้งแต่คำแรกอย่างแน่นอน

 


คอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé ประกอบด้วยไอศกรีม 3 รส ได้แก่   สตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Strawberry & Raspberry) ดับเบิ้ล ช็อกโกแลต กานาช (Double Chocolate Ganache) และ ยูซุเลม่อน (Yuzu & Lemon)

·   รสสตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Strawberry & Raspberry) นำเสนอความคลาสสิกของฝรั่งเศส ผ่านขนมมาการองที่ผสานในเนื้อไอศกรีมสตรอเบอร์รี่หวานนุ่มละมุน ตัดด้วยความสดชื่นของผลไม้จากซอสราสเบอร์รี่ เพิ่มรสสัมผัสด้วยฝามาการอง (macaron shells) กรุบกรอบ ให้ได้ดื่มด่ำรสชาติแบบผรั่งเศสอย่างแท้จริง

·    คนรักช็อกโกแลตต้องห้ามพลาด! ฟินกับรสชาติ ดับเบิ้ล ช็อกโกแลต กานาช (Double Chocolate Ganache) ไอศกรีมช็อกโกแลตระดับพรีเมี่ยมของ ฮาเก้น-ดาส ผสมกานาชดาร์กช็อกโกแลตที่นุ่มละมุน และฝามาการองสร้างประสบการณ์การรับประทานช็อกโกแลตที่อร่อยยิ่งขึ้น เพลิดเพลินกับ Häagen-Dazs x Pierre Hermé รสชาติดับเบิ้ล ช็อกโกแลต กานาช ได้ในรูปแบบไพน์

·    รสยูซุเลม่อน (Yuzu & Lemon) ลิมิเต็ดเอดิชั่น รสชาติสดชื่นจี๊ดจ๊าด แต่กลมกล่อมด้วยไอศกรีมรสเลม่อน ผสานเข้ากับซอสข้นยูซุ (yuzu curd sauce) และฝามาการองสีเหลืองขนาดจิ๋ว ตอบโจทย์วันสบาย ๆ กลางฤดูร้อนอย่างลงตัว

 


ไอศกรีมเลิฟเวอร์ลิ้มลองรสชาติใหม่อันประณีตได้แล้ววันนี้ มีวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในราคา 375 บาทต่อไพน์ สำหรับรสยูซุเลม่อน (Yuzu & Lemon) จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้นหรือจนกว่าสินค้าจะหมด นอกจากนั้น ยังสามารถเลือกอร่อยกับเมนูไอศกรีมสุดครีเอทจากคอลเลกชั่น Häagen-Dazs x Pierre Hermé ได้ที่ร้านฮาเก้น-ดาส Häagen-Dazs Central World Shop อีกด้วย โดยเมนูใหม่ประจำซัมเมอร์นี้มีให้เลือกมากมาย ได้แก่

 เครื่องดื่ม 3 เมนูใหม่ Berry in Love Macaron Smoothie, Yuzu Macaron Crush และ Mocha Macaron Frappé

 “Macaron Kiss Cones” ไอศกรีม 2 สกู๊ป ท็อปปิ้งด้วยฝามาการอง

 “La Vie en Rose” ไอศกรีมเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมเค้กขนาดมินิ

 “Le Macaron” เค้กไอศกรีมมาการองสุดพิเศษ

 “Macaron Parfaits” 2 รสชาติใหม่ Strawberry & Raspberry และ Double Chocolate Ganache

 


พิเศษสุดสำหรับการเปิดตัว Häagen-Dazs x Pierre Hermé ครั้งแรกในประเทศไทย เพียงร่วมสนุกกับ Häagen-Dazs Instagram Filter Quiz สุดพิเศษของฮาเก้น-ดาส ที่@haagendazsthailand แท็ก @haagendazsthailand และแชร์บน Instagram Stories ของคุณเพื่อรับสิทธิ์  ก็สามารถนำมาแลกไอศกรีมมารารองรสชาติใดก็ได้ฟรี 1 สกู๊ป ที่ Häagen-Dazs Central World Shop ตั้งแต่วันที่ 15-30 มิถุนายน 2566 (สิทธิ์การแลกรับไอศกรีมเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไของฮาเก้น-ดาส หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮาเก้น-ดาส ได้ที่ haagendazs.co.th หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ อย่างไม่ตกเทรนด์ได้บน Instagram @haagendazsthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad