1 มิถุนายนนี้… คอเพลงเพื่อชีวิต นิยมเสียงคลาสสิกของไวนิล ห้ามพลาด อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ฉบับแผ่นเสียง สั่งซื้อกันได้ก่อนใครที่ร้านค้าชั้นนำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

1 มิถุนายนนี้… คอเพลงเพื่อชีวิต นิยมเสียงคลาสสิกของไวนิล ห้ามพลาด อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ฉบับแผ่นเสียง สั่งซื้อกันได้ก่อนใครที่ร้านค้าชั้นนำ

  


คาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี
 ของการเดินทางบนถนนสายดนตรี ด้วยการออกอัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ให้แฟนเพลงได้ฟัง โดยปล่อยออกมาทั้งงานสตรีมมิ่ง, ไฟล์ดิจิทัล ดาวน์โหลดและซีดี สตูดิโออัลบั้ม มาพักใหญ่

                                                                                 


            และล่าสุด คอเพลงเพื่อชีวิต นักสะสม และนักฟังเพลงที่นิยมเสียงคลาสสิกของไวนิล ห้ามพลาด อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ในรูปแบบของแผ่นเสียง ที่ทำออกมาได้อย่างคุ้มค่ากับการเป็นผลงานในวาระ 40 ของคาราบาวอย่างที่สุด

          ไม่ว่าจะทำเป็นแผ่นคู่ ลายหินอ่อน สีทอง-ดำ สวยงามน่าสะสม สัมผัสได้ถึงคุณค่าของผลงานชุดนี้ตั้งแต่แรกเห็น โดยเป็นแผ่นสปีด 45RPM บรรจุเพลงในอัลบั้มชุดนี้ครบถ้วน 12 เพลงในแผ่นเสียง หน้า เพื่อเก็บอรรถรสทางดนตรีของงานชุดนี้ ที่สร้างสรรค์กันอย่างประณีต พิถีพิถัน ทุกขั้นตอนให้ได้ครบถ้วนที่สุด

            ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเพลงที่มาพร้อมเอกลักษณ์ของคาราบาว ที่หลายๆ คนคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษา การเขียนท่วงทำนอง รวมถึงมุมมองของเรื่องราวในแต่ละเพลง ที่มีกันครบรส ไม่ว่าจะเป็น สามช่าสนุกๆเพลงในเชิงปรัชญาเพลงโรแมนติกฟังนุ่มนวล เนื้อหาลุ่มลึก และบันทึกความเป็นไปทางสังคมที่เกิดขึ้น

            การบันทึกเสียง เรียบเรียงดนตรีก็ทำกันอย่างละเอียดละออ ตั้งแต่การเลือกใช้อุปกรณ์ การบันทึกเสียงเพื่อให้ได้ซาวด์ในแบบแอนะล็อก ซึ่งนอกจากจะคล้ายคลึงกับซาวด์ในเพลงจากยุคแรกของคาราบาวแล้ว ยังทำให้เสียงที่ออกมา เต็มอิ่มในทุกมิติ ซึ่งเป็นความพิเศษที่คาราบาว ตั้งใจมอบให้กับแฟนเพลงทุกคนที่รักในบทเพลงเพื่อชีวิต ชื่นชมในเรื่องราว และชอบในเสียงดนตรีของวง 

            อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ในรูปแบบแผ่นไวนิล ลายหินอ่อนสีทอง-ดำ แผ่น สปีด 45RPM ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด มีการระบุหมายเลขแผ่น แล้วเพิ่มเติมความพิเศษและคุณค่าให้มากขึ้นด้วยแผ่นพับรวมภาพสี่สีที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี บรรจุเนื้อร้องของทุกเพลงในอัลบั้ม รวมทั้งภาพจากสตูดิโอสวยๆ ของสมาชิกวง  

          เพราะมีจำนวนจำกัด ทำมาไม่มากนัก เพื่อไม่ให้แฟนๆ พลาดเป็นเจ้าของ อัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว’ ในรูปแบบแผ่นไวนิล จะเปิดให้จองผ่านร้านค้าชั้นนำกันในวันที่ มิถุนายน 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 ติดตามทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Carabao Official

            ล็อกวันให้ดี โอกาสนี้มีเพียงครั้งเดียว หมดแล้ว หมดเลย!!!


#40ปีฅนคาราบาว #คาราบาว #Carabao

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad