“โมสต์” ฟิตเปรี๊ยะ! โชว์วิ่งสกิลขั้นเทพ ขโมยใจ “ตาต้า” ในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“โมสต์” ฟิตเปรี๊ยะ! โชว์วิ่งสกิลขั้นเทพ ขโมยใจ “ตาต้า” ในภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก”

  


เป็นพี่เลี้ยงคอยช่วยเด็กเรียน บักจ่อย ซึ่งรับบทโดย เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร เสริมสร้างความเท่เพื่อหวังพิชิตใจสาวหลายต่อหลายครั้ง งานนี้เป็นทีของ เด็กหลังห้องสุดหล่ออย่าง เอ็กซ์  รับบทโดย โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ บ้าง ที่จะโชว์ความแมน ความฟิตเกินร้อย ในฐานะนักกีฬาวิ่งประจำโรงเรียน กับ ภาพยนตร์ไทยเรื่อง “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOY) ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX ผลงานการกำกับของ ดัมมี่-ธนาบดินทร์ ยงสืบชาติ

         


 
ในซีนนี้ ณ สนามกีฬาแห่งหนึ่ง ที่ใช้ถ่ายทำฉากซ้อมวิ่ง โมสต์ ในบท “เอ็กซ์” ที่แต่งชุดวิ่งเต็มยศ ขยับแข้งขยับขาอบอุ่นร่างกาย และค่อย ๆ เริ่มทำการซ้อมวิ่งอย่างเท่ ทำให้ ตาต้า ในบท “น้องดรีม” แอบมองด้วยความหลงใหล แสดงทีท่าสนใจในตัว เอ็กซ์ รุ่นพี่ ม.อย่างเห็นได้ชัด พร้อมเอ่ยปากชื่นชม เอ็กซ์ ให้ บักจ่อย ได้ยิน ว่า...”พี่เอ็กซ์ เท่จัง!!! นักกีฬา เท่กว่าเรียนได้ที่หนึ่งเยอะ”  ทำให้ บักจ่อย ที่รู้สึกสะดุดคำพูดเหล่านั้น รีบเดินไปหา เอ็กซ์ เพื่อให้เพื่อนช่วยให้เขาเป็นนักกีฬาวิ่งให้ได้

            โมสต์ เผยว่า “ส่วนตัวผมชอบออกกกำลังกายปกติครับ ไม่ได้เทพในเรื่องกีฬา โชคดีที่ในหนังเรื่องนี้ไม่ได้ขยี้หลักวิชาการในการวิ่งขนาดนั้น เรามีไปทำการบ้านต่อ เก็บข้อมูลไปเรื่อย ๆ นักกีฬาเขาจะประมาณไหน ซึ่งฉากวิ่งแต่ละฉากแม้ไม่ได้วิ่งเยอะ แต่ก็โหดอยู่พอสมควร เพราะอากาศค่อนข้างร้อนมาก ๆ ทุกอย่างต้องทำงานแข่งกับเวลา โดยซีนนี้ถือว่าหิน แม้จะวิ่งแบบวิ่งโชว์สาวก็ตามครับ”

            ตาต้า เสริม “พี่โมสต์ ในบทพี่เอ็กซ์ เขาเท่จริง ๆ ค่ะ เหมือนนักกีฬามืออาชีพเลย ซึ่งเราต้องตกตะลึงความเท่และพูดชม ถือว่าฉากนี้ไม่ยาก แต่ก็เป็นซีนสำคัญที่จะเป็นจุดเปลี่ยน เป็นแรงบันดาลใจให้พี่บักจ่อยอยากวิ่งขึ้นมา เพื่อเอาใจน้องดรีม ซึ่งพี่บักจ่อยจะทำตามความฝันในการเป็นนักกีฬาวิ่งสำเร็จหรือไม่ ? ต้องติดตามชมกันนะคะ”


ติดตามภาพยนตร์ “บักจ่อย สแว็กแก๊ก” (LA LA BOYทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #บักจ่อยสแว็กแก๊ก #LALABOY

ลิ้งวิดีโอสกู๊ปฉากนี้ค่ะ https://drive.google.com/file/d/10qNh3q1nJ4qvPKiARxj25aU_pDSzFpwO/view

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad