เอบีม คอนซัลติ้ง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับรางวัลด้านความเป็นเลิศจาก SAP จากการเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ที่ยอดเยี่ยม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เอบีม คอนซัลติ้ง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับรางวัลด้านความเป็นเลิศจาก SAP จากการเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ที่ยอดเยี่ยม



 (กรุงเทพฯ ประเทศไทยในการประชุม SEA Partner Success Summit 2023 ที่จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยที่ผ่านมา SAP หนึ่งในบริษัทข้ามชาติด้านซอฟท์แวร์ชั้นนำของโลก มอบรางวัลให้กับ เอบีม คอลซัลติ้ง ประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย เพื่อการันตีความเป็นเลิศในด้านการขาย นวัตกรรม เทคโนโลยี บริการ และการให้คำปรึกษาด้านโซลูชัน

 

ในการประชุมประจำปีที่มีสมาชิกเข้าร่วมงานกว่า 300 บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับการยอมรับโดย SAP ในด้านความเป็นเลิศในการทรานสฟอร์มธุรกิจด้วยแอปพลิเคชันของ SAP และบริการคลาวด์ โดยเอบีม คอนซัลติ้ง (มาเลเซีย) ได้รับรางวัล “Partner of the Year”, “RISE Partner of the Year” และ "Outstanding Performance in Midmarket" เอบีม คอนซัลติ้ง (สิงคโปร์) ได้รับรางวัล Partner of the Year” และ “Outstanding Performance in Midmarket” ส่วน เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ได้รับรางวัล “Outstanding Performance in SuccessFactors”

 

SAP คือบริษัทข้ามชาติด้านซอฟท์แวร์ชั้นนำของโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศเยอรมนี นำเสนอดิจิทัลโซลูชัน ในการทรานสฟอร์มธุรกิจเพื่อช่วยในการทรานส์ฟอร์มองค์กร เพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้า และพัฒนาปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมดิจิทัลที่ทันสมัย ที่รวมไปถึง RISE with SAP (ERP สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่)
GROW with SAP (ERP สำหรับ SMESuccessFactors สำหรับการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล และ SAP Business Technology Platform อื่น ๆ มากมายหลายด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า

 

จากการศึกษาของ SAP แสดงให้เห็นว่ามากกว่าสองในสามของบริษัท SMEs มองว่าดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันมีความสำคัญอย่างมากต่อความอยู่รอดของธุรกิจ ทำให้ปัจจุบันองค์กรต่าง ๆ ต้องมองหาพันธมิตรด้านธุรกิจที่มีความรู้และความชำนาญมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและแนะนำแนวทางในขั้นตอนการทรานส์ฟอร์ม ช่วยจัดการความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ อย่างคล่องแคล่วว่องไว และช่วยสร้างมูลค่าทางธุรกิจจากการลงทุนของพวกเขาให้ยั่งยื

 

เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เป็นบริษัทที่มีที่ปรึกษาที่ได้รับการรับรอง SAP Certificate มากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลาสี่ปีติดต่อกัน (ตั้งแต่ 2562 ถึง 2565) และเป็นบริษัทที่ปรึกษารายแรก ๆ ในไทยที่นำเสนอบริการ RISE with SAP ให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นแพ็คเกจบริการครอบคลุมทุกความต้องการ ด้วยการรวบรวมบริการที่จำเป็นต่อการทรานสฟอร์มธุรกิจไว้ด้วยกันผ่านแอปพลิเคชัน ERP และบริการคลาวด์

 

รางวัลและการยอมรับนี้คือสิ่งที่ยืนยันว่า เอบีม คอนซัลติ้ง เป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ และสามารถนำโซลูชันระดับโลกอย่าง SAP ไปใช้กับธุรกิจของลูกค้าจนเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คุณแพทริค เคลนแจนส์ ผู้บริหารระดับสูง และหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านการจัดการและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “รางวัลนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการส่งมอบโซลูชันและบริการที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ลูกค้าทรานส์ฟอร์มธุรกิจและองค์กรได้อย่างประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น ERP โซลูชันสำหรับธุรกิจขนาดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการทรัพยากรบุคคล (Human Resource Management) การจัดการด้านการเงิน (Financial Management) การจัดการด้านการจัดซื้อ (Intelligent Spend Management) การจัดการและวิเคราะห์ข้อมูล (Data Management & Analytics) การทำงานแบบอัตโนมัติด้วย Robotic Process Automation เครื่องมือในการจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) และกระบวนการทางธุรกิจอื่น ๆ

 

“เราทำงานร่วมกับ SAP อย่างใกล้ชิดเพื่อค้นหาโซลูชันและเทคโนโลยีที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผลงานของเราได้รับการยอมรับ และรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้ยังช่วยยืนยันคำมั่นสัญญาของเรานั่นคือ “Build Beyond As One.” ที่เราร่วมสร้างมูลค่าทางธุรกิจกับพันธมิตรของเราอย่าง SAP เพื่อส่งมอบผลตอบแทนที่ยั่งยืนแก่ลูกค้าของเรา” คุณแพทริค กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad