ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 29 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 29 พ.ค.


                                                                  


เวลา 10.55 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย (Timeline)” : เรื่องราวของทีมนักสำรวจไฟแรง กลุ่มนักศึกษาสายประวัติศาสตร์ นำทีมโดย คริส จอห์นสตัน ขุดเจาะโบราณสถาน เพื่อศึกษาอดีตและบำรุงรักษาอารยธรรมโบราณ พวกเขาถูกวัตถุลึกลับบางอย่าง ดูดทะลุมิติข้ามเวลากลับไปยังอดีตสู่ศตวรรษที่ 14 ติดอยู่ในสงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่ระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ


                                                                             



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สวยสังหาร (Salt) : เอเวอลิน ซอลต์ เจ้าหน้าที่ ซีไอเอ กำลังจะถูกทดสอบความจงรักภักดีของเธอ เมื่อมีผู้ทรยศใส่ร้ายว่าเธอเป็นสายลับของรัสเซีย ซอลต์ จึงต้องหลบหนี ด้วยการใช้ทักษะและประสบการณ์ทั้งหมดเท่าที่มีในฐานะเจ้าหน้าที่สอดแนมเพื่อหลบหนีการจับกุม แต่ยิ่งพยายามที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอยิ่งทำให้มีคนสงสัยในแรงจูงใจของเธอมากขึ้น


                                                                                    



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บทวูแมน ปี 2 ตอนที่ 13 (Batwoman Season 2 EP.13)” : เมื่อ โซฟี ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูตัวฉกาจตั้งแต่ยังใหม่อย่าง เดอะคลาว ทำให้  ไรอันแมรี่ และ ลุค ถูกดึงเข้าไปอยู่ในเกมของวายร้ายจอมวางแผน อลิซ จึงต้องพลิกสถานการณ์เมื่อเธอพบว่าตัวเองตกที่นั่งลำบาก เพราะขาดกำลังเสริม เนื่องจาก เจคอบ ยังคงทบทวนอดีตอันแสนมัวหมอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad