โชว์สตันต์โหด “อาไท” ปะทะ “แมทธิว” หมอดูทัก “น้ำเพชร” ยังไม่เหมาะจะเป็นแฟนกัน!!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2566

โชว์สตันต์โหด “อาไท” ปะทะ “แมทธิว” หมอดูทัก “น้ำเพชร” ยังไม่เหมาะจะเป็นแฟนกัน!!!!




 อารมณ์ดีทั้งในจอและนอกจอ สำหรับนักแสดงตลกวัยรุ่นมากฝีมือ อาไท กลมกิ๊ก หรือ สุภทัต โอภาส ที่มาเผยงานอดิเรกสุดเท่ในการฝึกคิวบู๊สตันต์แมน กับพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 งานนี้ แมทธิว ขอแจมความสนุก ณ โรงเรียนสตันต์ชื่อดัง Panna Stunt Academy ย่านดอนเมือง โดยหนุ่ม อาไท เผยกับรายการเป็นที่แรก ถึงจุดเปลี่ยนชีวิตและความรักปัจจุบันให้ฟังว่า


ถือเป็นผลงานสร้างชื่อสร้างจุดเปลี่ยนในชีวิตเลยครับ บทบาทเด็กขายปืนในเรื่องเอทีเอ็มเออรักเออเร่อ ถ่ายทำเสร็จเราไม่ได้คาดหวังเลยนะครับ พอออกฉายกลายเป็นคนเขาจดจำช็อตนั้นได้เยอะมาก หนังก็ทำเงินได้เยอะมาก เวลาไปไหนคนเขาก็จะทักไอเด็กขายปืน ดำด้านดำเงาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ แต่มันกลายเป็นความกดดันครับ ทุกวันนี้มีคนให้ผมเล่นมุขนี้เยอะมาก ว่ากันตามตรงเลย อันนี้ไม่เคยพูดออกรายการไหนเลยนะครับคือ ลึก ๆ แล้วผมไม่กล้าที่จะเล่น เรารู้สึกว่าช่วงเวลาตอนนั้นมันมาสเตอร์พีชแล้ว ให้ผมเล่นตอนนี้มันไม่มีทางเหมือนตอนนั้นหรอก เล่นไปก็มีแต่จะไปดรอปของเดิม อยากเก็บภาพตอนเด็ก ๆ นั้นไว้ดีกว่า เวลาคนมาขอเราก็ไม่ได้ปฏิเสธนะครับ แต่แค่รู้สึกลึก ๆ ว่าตอนนี้ทำออกมาดีเท่าตอนนั้นไม่ได้หรอก ส่วนเรื่องที่เขาว่ากันว่าตลกมักได้แฟนสวย อันนี้ผมว่าน่าจะจริงนะ ถ้าใครอยากมีแฟนสวยลองเป็นตลกดูนะครับ (หัวเราะ) หลายคนบอกว่าผมกับน้ำเพชรเป็นแฟนกัน ผมบอก ณ ตอนนี้เลยว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกันครับ เราใช้คำว่าคนรู้ใจ ด้วยหลาย ๆ อย่าง เราคุยกันมาระยะหนึ่ง เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากคบใครแปป ๆ เราอยากคบกับเขานาน ๆ  เขาก็พูดคำนี้กับเราเช่นกัน ขอคุยกันไปก่อน มีจุดไหนไม่ชอบลองปรับเปลี่ยนกันดู ที่สำคัญมูด้วย หมอดูทักยังไม่เหมาะเป็นแฟนกัน แต่ถ้าทำงานด้วยกันจะดีมาก เราสองคนเลยคิดว่าจะรอวันที่เราได้เป็นแฟนกันวันใดก็วันหนึ่ง เพราะดวงคนเราจะเปลี่ยนทุก เดือนนะ ผมก็เลยรออยู่นี้แหละครับ หลังจาก 3 เดือนนี้ผมอาจจะเป็นแฟนกันก็ได้ ยังไงรอติดตามพวกเรานะครับ


หวานกันขนาดนี้ โมเมนท์ไหนบ้างที่ทำให้หัวใจของ อาไท พองโต ติดตามได้ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #อาไท #สตันต์แมน #arethai #PannaStuntAcademy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad