“ปภังกร” ประเดิมเยี่ยม ตามผู้นำสโตรคเดียว เปิดศึก ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566

“ปภังกร” ประเดิมเยี่ยม ตามผู้นำสโตรคเดียว เปิดศึก ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก



 21 กันยายน 2566 – ปภังกร ธวัชธนกิจ ประเดิมเยี่ยมหวด 4 อันเดอร์พาร์ 68 เปิดวันแรกศึก “ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ” ที่สนามแบร์ส เบสต์ ชอนนา กอล์ฟ คลับ ในเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีสกอร์ตามหลังสามนักกอล์ฟสาวเจ้าถิ่นเพียงสโตรคเดียว

 

เคแอลพีจีเอ ร่วมกับ เลดีส์ เอเชียน ทัวร์ (แอลเอที) ซีรีส์ จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 พันล้านวอน หรือประมาณ 40 ล้านบาท แข่งขัน ณ สนามแบร์ส เบสต์ ชอนนา กอล์ฟ คลับ ในเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายนนี้ โดยมีนักกอล์ฟสาวชาวไทยลงชิงชัย คน ได้แก่ ปภังกร ธวัชธนกิจ, จารวี บุญจันทร์ และ แอลล่า แกลิทสกี้ ขณะที่แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 270 ล้านวอน หรือราว 7.2 ล้านบาท

           

เปิดฉากการแข่งขันวันแรกปรากฎว่า โปรเหมียว-ปภังกร ธวัชธนกิจ ดีกรีแชมป์เมเจอร์ เอเอ็นเอ อินสไปเรชั่น ปี 2021 เปิดประเดิมฟอร์มเยี่ยมหวด อันเดอร์พาร์ 68 จากการทำ เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้ รั้งอันดับ ร่วม โดยมีสกอร์ตามหลัง ปาร์ค ฮยอน-คยองลี โซ-ยอง และ ซอง กา-อึน สามผู้นำร่วมชาวเกาหลีใต้ เพียงสโตรคเดียว

           

ปภังกร หรือ แพตตี้ โปรสาวมือ 80 ของโลก วัย 23 ปี ซึ่งลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งที่สอง เผยหลังจบรอบแรกว่า “วันนี้เกมค่อนข้างดีและทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ถึงแม้เกมวันนี้จะไม่ถึงกับดีที่สุด แต่ถือว่าทำสกอร์ได้ดี โดยเฉพาะในหลุม 12 ที่ฉันตีลูกออกจากบังเกอร์และทำเบอร์ดี้ได้ ฉันโฟกัสกับการเล่นทีละช็อต และเชื่อมั่นว่าถ้าสามารถรักษาการเล่นได้ดีแบบนี้ ทุกอย่างจะลงตัว”

           

ทางด้าน โปรว่าน-จารวี บุญจันทร์ ซึ่งลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งที่สาม เครื่องยังไม่ร้อนตีเข้ามา โอเวอร์พาร์ 73 จากการทำ เบอร์ดี้ เสีย โบกี้ กับอีก ดับเบิ้ลโบกี้ อยู่อันดับ 50 ร่วม ส่วน แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกี้ นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวทีมชาติไทย ทำ เบอร์ดี้ เสีย โบกี้ กับ ดับเบิ้ลโบกี้ จบ 18 หลุมด้วยสกอร์ โอเวอร์พาร์ 74 รั้งอันดับ 62 ร่วม

           


ขณะที่ดาวดังของโลกอย่าง ลี มินจี โปรสาวมือ ของโลกจากออสเตรเลีย และ ลีเดีย โค มือ ของโลกจากนิวซีแลนด์ ทำสกอร์เท่ากันที่คนละ อันเดอร์พาร์ 71 อยู่อันดับ 19 ร่วม

           

รายละเอียดเพิ่มเติมของการแข่งขัน ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ ได้ที่เว็บไซต์ www.klpga.co.kr

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad