LINE MELODY ฉลองวันเกิด 4 ปี จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่ รวมพลคนรักเพลงร่วมงาน พร้อมผู้ชมออนไลน์กว่า 2 แสนวิว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2566

LINE MELODY ฉลองวันเกิด 4 ปี จัดเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ยิ่งใหญ่ รวมพลคนรักเพลงร่วมงาน พร้อมผู้ชมออนไลน์กว่า 2 แสนวิว



 LINE MELODY ฉลองความสำเร็จการให้บริการผู้ใช้งานชาวไทยครบรอบ ปี จัดงานวันเกิดยิ่งใหญ่ โดยได้วง The TOYS และ SLAPKISS ระเบิดความมันด้วยการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความสุขสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงาน ทั้งผู้ใช้งาน พาร์ทเนอร์ และอินฟลูเอ็นเซอร์กว่า 200 คน

 

 

งานฉลองวันเกิด LINE MELODY ครั้งนี้ จัดขึ้นในรูปแบบคอนเสิร์ตในชื่อ LINE MELODY 4th Birthday Party” เปิดโอกาสให้ผู้ชนะในกิจกรรมฉลองครบรอบวันเกิด ปีพร้อมกับพาร์ทเนอร์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองกับศิลปินคนโปรดอย่างวง The TOYS และ SLAPKISS ด้วยเพลงพิเศษมากมายอัดแน่นตลอดโชว์ และผู้ร่วมงานที่มียอดซื้อเมโลดี้สูงสุดยังได้รับสิทธิ์ให้ถ่ายรูปกับศิลปินอย่างใกล้ชิด ถือเป็นการเชื่อมประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ออนไลน์สู่คอนเสิร์ตแบบออฟไลน์ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบเป็นของขวัญที่ LINE MELODY คืนให้กับผู้ใช้งานกว่า ล้านคนแทนคำขอบคุณในโอกาสครบรอบครั้งนี้ 

 

นอกจากนี้ ในเดือนเกิดของ LINE MELODY ยังได้มีการประกาศผลรางวัล BLACK MELODY ซึ่งเดือนนี้
ได้มอบให้กับ เพลงดัง ได้แก่ ยินดี Ost.มาตาลดา จาก sarah salola และ รักแรก (First Love) (Ost.รักแรกโคตรลืมยาก My Precious) จาก NONT TANONT

 

A person smiling with hands together in front of a computer

Description automatically generatedA person wearing white sunglasses and holding a record player

Description automatically generated

 

กิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ LINE MELODY ในการเป็นมิวสิกโปรโมเตอร์ ด้วยการหาโอกาสในการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างสัมพันธ์ระหว่างศิลปิน แฟนๆ และผู้ใช้งานที่รักเสียงเพลง เพื่อร่วมกันผลักดันให้ธุรกิจเพลงสามารถเติบโตและพัฒนาสร้างความสุขให้กับคนไทยได้ต่อเนื่องยาวนาน

 

แฟน LINE MELODY ยังสามารถรับชมปาร์ตี้คอนเสิร์ตย้อนหลังและพบกับข่าวสารกิจกรรมดีๆได้ทาง LINE MELODY Official Account https://lin.ee/McpGyPk/ddkh

 

#LINEMELODY #แทนใจได้ทุกอารมณ์ #LINEMELODY4thBirthday

 

เกี่ยวกับ LINE MELODY

LINE MELODY หนึ่งในบริการที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชัน LINE ภายใต้กลุ่มธุรกิจ LINE Consumer Business ที่ให้บริการเสียงรอสาย (Ringback Tone) และเสียงเรียกเช้า (Ringtone) สำหรับ LINE Call ภายใต้คอนเซ็ปท์ ตอบโจทย์แทนใจได้ทุกอารมณ์ โดย LINE MELODY มีคลังเพลงให้บริการทั้งสิ้นกว่า 47,000 เพลงจากกว่า 46 พันธมิตรค่ายเพลงและ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ (ณ พฤษภาคม 2566)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad