ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 11 ก.ย.


                                                                                    



 เวลา 15.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ (Moonrise Kingdom)” : เรื่องราวของเด็กอายุ 12 ขวบสองคนที่ตกหลุมรักกัน ทั้งคู่แอบทำสัญญาลับด้วยกันและได้หนีตามกันไปอยู่ในป่า ขณะที่เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายพยายามตามหาตัวพวกเขา พายุรุนแรงก็พัดเข้าโจมตีชายฝั่ง และทุกอย่างในเกาะที่สงบสุขแห่งนี้ก็เปลี่ยนแปลงไป


                                                                                



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แหกคุกมหาประลัย 3 (Escape Plan 3: The Extractors)” : เรื่องราวต่อเนื่องของ เรย์ เบรสลิน ถูกลูกชายของอดีตศัตรูตามมาล้างแค้น ทำให้ตัวเขากับทีม เทรนท์ เดอโรซ่า และ อบิเกล ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวการลักพาตัว ดาย่า ลูกสาวเจ้าของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ มี เฉินลั่ว  แฟนหนุ่มของ ดาย่า เข้ามาร่วมทีม พวกเขามุ่งหน้าไปยังคุกเดวิลสเตชั่นขุมนรกที่แม้แต่ทีมเขาเองยังหวั่นเกรง

                                                                                       



เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี ตอนที่ 3 (Alex Raider Season 2 EP.3)” : อเล็กซ์ ปฏิเสธที่จะเดินออกจากการสืบสวนเรื่องการโจมตีหน่วย เอ็ด เพลแซนส์ และด้วยความช่วยเหลือของ ซาบีน่า และ ทอม พวกเขาค้นพบเบาะแสใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการแฮ็กเพนตากอน ทำให้เขาต้องตกอยู่ในภาวะผู้ถูกหมายหัวของหน่วยงาน สโมคกิ้ง มิลเลอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad