ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 27 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 27 ก.ย.

 


                                                                                   


เวลา 14.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฝงร่างขวางนรก (Source Code)” : เรื่องราวของนายทหาร กัปตันโคลเตอร์ สตีเว่นส์ ตื่นขึ้นมาบนร่างกายของชายที่เขาไม่รู้จัก และถูกมอบหมายภารกิจในการหามือวางระเบิดบนรถไฟสายชิคาโก้ให้พบ ซึ่งนี่ไม่ใช่ภารกิจที่เขาคุ้นเคยมาก่อน สตีเว่นส์ จำเป็นต้องเรียนรู้การทำงานภายใต้องค์กรที่มีชื่อว่า Source Code ที่สามารถส่งเขาเข้าไปอยู่ในร่างกายของชายคนหนึ่ง ที่โดยสารรถไฟขบวณนั้นในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของชีวิต โคลเตอร์ จำเป็นต้องเข้า-ออกร่างกายชายคนดังกล่าวในช่วงเวลานั้นหลายต่อหลายครั้ง เพื่อหาวางระเบิดในชิคาโก้


                                                                                   



เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วอร์ (War)” เรื่องราวพูดถึงภารกิจของ คาร์เบอร์ ต้องไปจับกุมผู้ก่อการร้ายโดยมี คาร์ริด รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาใหม่มาร่วมภารกิจดังกล่าวด้วย แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทำให้ คาร์เบอร์ ตัดสินใจผันตัวกลายเป็นผู้ทรยศเสียเอง รัฐบาลจึงตัดสินใจมอบหมายให้ คาร์ริด ออกตามล่าและจัดการรุ่นพี่ของตัวเองให้ได้


                                                                                      



เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 2 (Chicago P.D. Season 9 EP.2) : เมื่อกรมตำรวจชิโคก้าได้รับแจ้งข่าวคดีฆาตกรรม พวกเขาได้ส่งทีมค้นหาผู้กระทำความผิดเพียง แต่กลับต้องพบความจริงสุดสะเทือนใจ ทำให้ วอยต์ และ รูเซก ต้องวางแผนเพื่อช่วย เบอร์เกส ผู้ที่กำลังสืบเรื่องราวคดีฆาตกรรมซ้อนเล้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad