ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.

 


                                                                                


เวลา 10.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บัญชีดำอาชญากรรมซ่อนเงื่อน ปี 7 ตอนที่ 14 (The Blacklist Season 7 EP.14)” : คดีบัญชีดำกลายเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับ เอเจนท์พาร์ค เมื่อทีมสืบสวนการหายตัวไปอย่างลึกลับในสามเหลี่ยมอะแลสกา อารัมขอความช่วยเหลือจาก เร้ด เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับสามีของ เอโลดี้


                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก (Uncharted)” : นาธาน เดรก โจรหนุ่มสุดฉลาดและมีไหวพริบ ถูกเลือก โดยนักล่าขุมทรัพย์รุ่นเก๋า ซัลลี่ เพื่อหาขุมทรัพย์ทองของนักเดินเรือนามว่า มาเจลลัน โคตรมหาสมบัติ 500 ปีที่ไม่มีใครเคยเจอ จุดเริ่มต้นของการ โจรกรรมง่ายๆ กลายเป็นการแข่งขันสุดมันส์ข้ามทวีป เพื่อให้ถึงจุดหมายก่อนที่ มอนคาด้า ผู้ที่คิดว่าตัวเองคือผู้สืบทอดและเป็นเจ้าของที่แท้จริงของมหาสมบัติจะได้ไปครอบครอง


                                                                                    



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “บัมเบิ้ลบี (Bumblebee)” : ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1987 หุ่นต่างดาว บัมเบิ้ลบี ค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ ชาร์ลี สาวที่กำลังจะมีอายุครบสิบแปดปี เป็นผู้ค้นพบในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนักและในไม่ช้า เธอก็รู้ว่า บัมเบิ้ล บีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad