“หญิงแท้” ชีวิตรักไม่สมหวัง เริ่มต้นรักใหม่กับ “สาวหล่อ” ห่างกัน 32 ปี เผยในคู่ไหน? ใช่เลย Secret Love หลังลูกติดไม่ปลื้มถูกสั่งห้ามคบ จนเกือบเลิกกัน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“หญิงแท้” ชีวิตรักไม่สมหวัง เริ่มต้นรักใหม่กับ “สาวหล่อ” ห่างกัน 32 ปี เผยในคู่ไหน? ใช่เลย Secret Love หลังลูกติดไม่ปลื้มถูกสั่งห้ามคบ จนเกือบเลิกกัน!


ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับความรัก อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ถ้าสามารถปรับตัวเข้ากันจะทำให้การใช้ชีวิตคู่นั้นมีความสุข ต่อให้อายุจะห่างกันกี่สิบปีก็ไม่เกี่ยว เพราะไม่มีอุปสรรคใดๆ ที่จะทำลายความรักและความผูกพันไปได้เลยจริงหรือ? แต่เรื่องราวของรักต่างวัยนี้ได้เกิดขึ้นจริงกับ คุณพลอย – ณัฐยา บุตรจันทร์ (สาวหล่อ) อายุ 25 ปี ประกอบอาชีพ Rider ส่งของ Delivery และ คุณแต้ม – อรพรรณ ลีรัตนชัย อายุ 57 ปี ประกอบอาชีพ ขายลอตเตอรี่ คู่รักเลสเบี้ยนต่างวัยที่ฝ่ายหญิงอายุมากและห่างกันถึง 32 ปี จากรายการ  คู่ไหนใช่เลย Secret Love ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

            เพราะเด็กเป็นเหตุทำให้อ่อนไหวเรื่องราวความรักครั้งนี้จึงเริ่มต้นมาจากทั้งคู่เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง เมื่อ ปีที่แล้ว โดย คุณพลอย เป็นฝ่ายเริ่มเข้าไปจีบ คุณแต้ม และชอบตั้งแต่แรกเจอ แม้จะเห็นเพียงแค่ข้างหลังก็รู้สึกตกหลุมรักโดยไม่รู้สาเหตุหรือตอบตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่าทำไมต้องเป็นคน ๆ นี้จึงตัดสินใจเข้าหา คุณแต้ม โดยทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะได้คุยและได้เจอกัน

              


คุณแต้ม เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย แต่ไม่สมหวังและมีปัญหากันตลอดจนทำให้ต้องเลิกกัน เราเลยกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาก็ไม่สนใจคนที่เข้ามาหาเราอีกเลยเพราะต้องทำแต่งานเพื่อเลี้ยงดูลูก และช่วงที่พลอยเข้ามาจีบเรา ตอนนั้นเราเป็นหัวหน้าของเขาเวลาที่ต้องเข้าไปตรวจโรงงาน ไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็มักจะได้ของขวัญปริศนาซึ่งตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นของใคร จนตามสืบรู้ว่าเป็นของเขา ทำให้เราเริ่มใจอ่อนและตัดสินใจคบกันในฐานะแฟน

             


ด้าน คุณพลอย ได้พูดถึงอุปสรรคปัญหาระหว่างที่คบกันว่า ช่วงแรกที่คบกันลูกของเขารับไม่ได้ ทำให้เราต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักว่าเราสามารถดูแลแม่ของเขาได้ เราสองคนช่วยกันทำงานจนพิชิตใจลูกสาวและครอบครัวของเขาสำเร็จ แต่ตอนนี้ด้วยผลกระทบจากโควิด – 19 ทำให้พี่แต้มโดนจ้างให้ออกจากโรงงาน ส่วนเราก็มาป่วยพอดีและไม่สามารถกลับไปทำงานต่อได้จึงตัดสินใจลาออกและมาขับรถส่งอาหาร ส่วนพี่แต้มต้องมาเป็นคนขายลอตเตอรี่ ปัจจุบันเราคบกันมาได้ 2ปีกับอีก2เดือนกว่าแล้วครับ

ทั้งนี้ คุณพลอย ยังบอกความในใจกับ คุณแต้ม อีกว่า ไม่อยากให้คิดมากว่าพลอยจะทิ้งพี่ไปไหน และไม่อยากให้พี่ไล่พลอยไปมีคนใหม่เพราะใจของพลอยได้ให้พี่ไปหมดแล้ว รักมากๆเลยนะครับ

             


ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง กวาง – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่เห็นคู่รักคู่นี้แล้วกลับรู้สึกอบอุ่นและอินไปตามๆกันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะ คารีสา ได้เสริมว่า เขาเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก เดาได้ตั้งแต่แรกเห็นเลยว่าเขาต้องคู่กัน เพราะคนที่อายุมากต้องผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ ช่วงวัยนี้น่าจะต้องการคนที่คอยเอาใจใส่ และคุณพลอย คือคนที่น่าจะสามารถดูแล คุณแต้มได้เป็นอย่างดี และขอให้ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขที่สุด

              





สามารถรับชมสตอรี่ที่น่าประทับใจเหล่านี้ รายการ คู่ไหน
ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad