เจ้านาง (CHAONANG) เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ตอกย้ำภาพลักษณ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เจ้านาง (CHAONANG) เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ตอกย้ำภาพลักษณ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

 


เจ้านาง (CHAONANG) เปิดตัวพรีเซนเตอร์ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ในผลิตภัณฑ์แป้งและรองพื้น ตอกย้ำภาพลักษณ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่มีภาพลักษณ์ที่ดี เเละเป็นเครื่องสำอางคุณภาพดีที่สาวไทย เเละสาวๆเอเชียพูดถึง อีกทั้งยังส่งเสริมสาวไทยให้มั่นใจ และภูมิใจในความสวยในเเบบฉบับของตัวเอง “สวย…ให้ชีวิตดีกว่าเดิม”



“เจ้านาง” (CHAONANG) แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพครบครันที่ตอบโจทย์ความงาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงในราคาที่สามารถจับต้องได้ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์แป้งและรองพื้นโดยได้ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ดาราสาวสวยช่อง 3 มากความสามารถ และโดดเด่นในภาพลักษณ์ความสวยเลอค่า อ่อนช้อย งดงาม แบบหญิงไทย  ซึ่งสอดรับกับตัวตนของแบรนด์เจ้านางอย่างชัดเจน พร้อมตอกย้ำคุณค่าสินค้าใหม่ล่าสุดอย่าง รองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ ให้เป็นตัวช่วยในการมอบ Natural Finish Look สวยใสในแบบธรรมชาติให้ผิวสาวไทยได้เจิดจรัสในแบบของตัวเอง

ด้วยแนวคิดของแบรนด์“เจ้านาง”(CHAONANG) ที่ต้องการส่งเสริมเอกลักษณ์ของความสวย ความสง่างาม ความมั่นใจของผู้หญิงทุกคน ใช้แล้วสบายใจมีความสุข เเละยังสบายกระเป๋า เรียกได้ว่าเแบรนด์เจ้านางเเบรนด์คนไทยที่สามารถทำสินค้าดีๆ มีคุณภาพในราคา ประหยัดให้ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้ออกมาให้ทั่วโลกได้ใช้กัน โดยมุ่งเน้นส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติทั้งเมืองไทย เเละนำเข้าจากต่างประเทศ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการผลิตภายใต้การควบคุมดูแล วิจัยและพัฒนาจากนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยเฉพาะ จึงทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เจ้านางได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จากลูกค้าที่ซื้อซ้ำและบอกต่ออย่างต่อเนื่อง เป็นระยะ 5 ปีเเล้ว ที่เจ้านางอยู่คู่คนไทยมาเป็นระยะที่ยาวนาน



และเพื่อตอกย้ำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้นในปีนี้ “เจ้านาง”(CHAONANG) จึงเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก ทำให้เป็นเรื่องที่ว้าวมากสำหรับพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์เจ้านาง โดยเริ่มในกลุ่มผลิตภัณฑ์งานผิว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางเเบรนด์เจ้านางดังมาก นั่นก็คือ แป้งฝุ่นและเเป้งพัฟ ในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้เลือก ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ดารานักเเสดงสาวผู้โด่งดังและมีผลงานสร้างชื่อที่สุด ในบทบาทแม่หญิงจันทร์วาดจากละครบุพเพสันนิวาสและเป็นที่รู้จักและชื่นชมใน ผลงานการทางานด้านวงการบันเทิงแบบครบเครื่องจึงเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวเธอที่สอดคล้องและเข้ากันได้ดีกับตัวตน ของ“เจ้านาง”ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพไทยแท้ โดยดาราสาวสวยแห่งช่อง 3 รู้สึกภูมิใจที่แบรนด์เจ้านางเลือก ให้เธอเป็นส่วนหนึ่งของการสื่อภาพลักษณ์ความสวยแบบไทยที่เจิดจรัสได้ในทุกสถานการณ์ เรียกได้ว่าสวยพร้อมเลยก็ว่าได้

การเข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เจ้านางของปราง-กัญญ์ณรัณ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์งานผิวในครั้งนี้ มาพร้อมการเผยโฉมผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์ นั้นคือ รองพื้นเจ้านาง Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ รองพื้นสูตรผสาน Hydra Essence บำรุงล้ำลึกเพื่อผิวสวยเนียนใส ไม่แห้งตึงด้วยเนื้อลิควิด เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิวไม่เหนียว เหนอะหนะ มอบสัมผัสเนียนนุ่มให้ผิวพร้อมการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติอำพรางรอยดำรอยแดงเบลอรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

และด้วยสารสกัดพิเศษที่เพิ่มการบำรุง รองพื้นเจ้านางจึงเป็นมากกว่ารองพื้นด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่าด้วยการผสานการบำรุงให้แลดูกระจ่างใสด้วย Brightening Booster มาพร้อม Double Moist Complex ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมปกป้องผิว ยาวนานจากแสงแดดด้วย SPF30+++ และเทคโนโลยี Silky Soft Dry Powder ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ไม่มันหว่างวัน สามารถทาทับได้ เพิ่มระดับการปกปิดเฉพาะจุดได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ สวยสะดุดตาแบบธรรมชาติด้วย "Natura Finish Look” ให้ทุกๆวันเป็นวันพิเศษของคุณ !! สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามผลิตภัณฑ์ เพิ่มเติมได้ที่ โทร : 080-008-5682  หรือ เว็บไซต์ www.chaonangthailand.com 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad