realme จัดเต็มลดกระหน่ำ ราคาพิเศษ เอาใจแฟนๆ กับสินค้าสมาร์ตโฟนและ AIoT หลากหลายรุ่น ในแคมเปญ 11.11 realme MEGA SALES - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2564

realme จัดเต็มลดกระหน่ำ ราคาพิเศษ เอาใจแฟนๆ กับสินค้าสมาร์ตโฟนและ AIoT หลากหลายรุ่น ในแคมเปญ 11.11 realme MEGA SALES

 


กรุงเทพฯ พฤศจิกายน 2564 – realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ยกขบวนสินค้าสมาร์ตโฟนและ AIoT ลดกระหน่ำแบบจัดเต็มในแคมเปญ 11.11 realme MEGA SALES  ลดสูงสุด 50% แถมโค้ดลดสูงสุด 1,200 บาท ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เตรียมพบสินค้าสมาร์ตโฟนหลากหลายรุ่นและแกดเจ็ตสุดล้ำที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับ Smart Life ในราคาคุ้มค่าที่สุดแห่งปี!

 

เอาใจแฟนๆ realme ยิ่งกว่าเพราะแคมเปญนี้ยังมีสินค้าใหม่ล่าสุด มานำเสนอในราคาพิเศษ ทั้งสมาร์ตโฟน Flagship Killer รุ่นล่าสุด realme GT Neo2 5G’ กับดีไซน์หรูหราที่จะสะกดทุกสายตาและสเปคสุดแรง และสมาร์ตโฟนราคาสุดคุ้มที่อัดสเปกมาแน่นเอี๊ยดอย่าง realme narzo 50i’  รวมทั้งยังมี realme Buds Air 2 หูฟังไร้สายที่ได้รับการันตีว่าดีที่สุดในกลุ่มราคาหลักพัน นอกจากนี้ ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกเพียบเตรียมมาลดกระหน่ำ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคุณให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น 






 

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี คศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา โดยมีฐานผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 100 คน สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad