“GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี โดยมีเก้าอี้สายสืบเป็นเดิมพัน ท้าดวลความแม่น กับภารกิจเดาวัย เริ่ม 29 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี โดยมีเก้าอี้สายสืบเป็นเดิมพัน ท้าดวลความแม่น กับภารกิจเดาวัย เริ่ม 29 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD

 


ส่งต่อความสนุกเพิ่มความเข้มข้นกันต่อเนื่องสำหรับ เอ - วราวุธ เจนธนากุล  บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์เอนเตอร์เทนเมนท์ กับโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 2 ปี “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ด้วยการจัดการแข่งขันสุดเดือดเปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…ศึกชิงเก้าอี้” 


เมื่อสายสืบขาประจำอย่าง เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐแอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่นหมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ต้องมาท้าดวลความแม่นในการเดาอายุปรัศนีกับเหล่าผู้ท้าชิงประสบการณ์แน่นทั้ง ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอดเป็กกี้ ศรีธัญญา, นุ้ย – ธนวัฒน์ประสิทธิสมพร และ ต้นหอม–ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อรักษาเก้าอี้สายสืบประจำรายการเอาไว้ให้ได้ เพราะถ้าพวกเขาพ่ายแพ้ เก้าอี้สายสืบจะตกเป็นของผู้ท้าชิงทันที 1 เดือน บอกเลยว่างานนี้ตำแหน่งสายสืบมีสะเทือนแน่นอน และนอกจากจะได้ลุ้นระทึกไปกับตำแหน่งหน้าทีว่าเก้าอี้สายสืบจะเป็นของใครแล้ว เงินรางวัลในการแข่งขันทั้งหมดยังมอบให้มูลนิธิการกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด อีกด้วย เปิดศึกดวลกันวันแรกวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35




โดยกติกาการแข่งขันในครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะแบ่งเป็น ทีม ระหว่าง ทีมสายสืบขาประจำ และทีมดาราผู้ท้าชิง แข่งขันกันทายอายุปรัศนีทั้งหมด 5 ข้อ โดยแต่ละข้อจะมีตัวช่วยที่ทางรายการกำหนดไว้ให้ทุกข้อ ไม่ว่าจะเป็น คนดัง, เพลง, Close Up, เหตุการณ์ และ ความทรงจำ ซึ่งทีมไหนทายอายุปรัศนีได ถูกต้องหรือ ใกล้เคียงที่สุด จะได้รับเงินรางวัลสะสมในข้อนั้นๆ ไป ตั้งแต่  5,000บาท ถึง 20,000 บาท และถ้าทีมไหนทายอายุได้ถูกเป๊ะ รับเงินรางวัลโบนัสเพิ่มอีกข้อละ 5,000บาท เมื่อทายอายุครบทั้ง 5 ข้อ ทีมใดมีเงินรางวัลสะสมมากที่สุดจะเป็นฝ่ายได้ครองตำแหน่งเก้าอี้สายสืบ  เดือน พร้อมเข้าไปเล่นต่อในรอบ END GAME เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลทั้งหมดที่สะสมไว้แบบคูณสองถ้าตอบถูกในครั้งแรก หรือ  รับเงินรางวัลที่สะสมไว้เต็มจำนวน ถ้าตอบถูกครั้งที่ 2 โดยในการตอบแต่ละครั้ง สามารถเลือกใช้ตัวช่วยได้ ตัว แต่ถ้าหากผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถตอบถูกในรอบ END GAME ทางรายการบริจาคสมทบทุนทำบุญ 20,000 บาท มอบให้กับโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

            


เริ่มดวลกันคู่แรกระหว่างคู่ของ “เอกกี้แอร์”  กับสองสาวคอมเมนเตเตอร์จากรายการ “ร้องต้องรอด” อย่าง  “ตั๊ก-เป็กกี้” ซึ่งงานนี้ ตั๊ก-เป็กกี้ บอกพกความมั่นใจมาเกินร้อย ประกาศลั่น ก่อนแข่งขันว่าจะโค่นบัลลังก์สายสืบและยืดครองหน้าจอช่อง 7HD ตลอด วันให้ได้ ฟาก “เอกกี้- แอร์” ก็พร้อมสู้ไม่หวั่นเพื่อรักษาเก้าอี้ประจำตำแหน่งเอาไว้ให้ได้ เรียกว่าต่างคนต่างงัดทุกเทคนิคและประสบการณ์ตรงมาใช้กันสุดฤทธิ์ เพราะเหล่าปรัศนีที่มาให้ทั้งสองทีมเดาวัยครั้งนี้ไม่ธรรมดา เล่นยกกันมาทุกวงการทั้งสายร้องสายเต้น เติมเต็มทุกโหมดซึ้ง โมเมนต์ฮา บอกเลยว่าสร้างความกดดันให้ทั้งทีมของ “เอกกี้แอร์” และทีมของ “ตั๊ก-เป็กกี้” ไม่น้อย รวมทั้งสายสืบ หมอริท และ แจ็ค ก็หนักใจไม่ต่างกัน ผนึกกำลังช่วยวิเคราะห์และให้ข้อมูลทั้งสองทีมเต็มที่ เรียกว่าลุ้นกันทุกนาที


ศึกครั้งนี้แก๊งสายสืบขาประจำประสบการณ์แน่น “เอกกี้
แอร์” จะรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้ หรือพลาดท่าเสียทีให้ผู้ท้าชิงตัวแม่ผู้คว่ำหวอดทุกวงการอย่าง “ตั๊ก-เป็กกี้” ห้ามพลาดศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ได้ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย…ศึกชิงเก้าอี้” วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad