Upbit ฉลองทะลุ 100 คู่เหรียญ ด้วยแคมเปญแจกบิตคอยน์แก่ลูกค้าใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Upbit ฉลองทะลุ 100 คู่เหรียญ ด้วยแคมเปญแจกบิตคอยน์แก่ลูกค้าใหม่

 


25 ตุลาคม 2564 -- Upbit Thailand ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความหลากหลายทางสินทรัพย์ดิจิทัล โดยในขณะนี้เป็นแพลตฟอร์มที่มีคู่เหรียญมากที่สุดในประเทศไทยถึง 102 คู่เหรียญ อิงทั้งคู่เงินบาท คู่ BTC และคู่ USDT ซึ่งทุกคู่เหรียญได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เน้นโครงการที่มีคุณภาพ ได้รับความนิยมสูงในตลาดและมีการใช้งานจริง โดยใน 100 คู่เหรียญประกอบไปด้วยคู่เหรียญที่น่าสนใจ ได้แก่ AXS, ALPHA, AVAX, CELO, KLAY, LUNA, MATIC, OXT, VET, SOL, XEC

 

ด้วยการนี้ ทาง Upbit จึงถือโอกาสแจกบิตคอยน์จำนวน 0.00015 BTC แก่ลูกค้าใหม่ 1,000 คนแรก ที่สมัครและยืนยันตัวตนครบตามเงื่อนไข โดยต้องทำการยืนยันตัวตนให้ถึงระดับ 3 พร้อมกับฝากเงินเข้าบัญชีของตนบน Upbit ขั้นต่ำ 1,000 บาท ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ประกาศ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 23:59 น. สำหรับกติกาการแจกเหรียญ อัพบิตจะทยอยแจกในทุกวันจันทร์ของสัปดาห์ โดยผู้ใช้งานสามารถนำไปซื้อ-ขายบนกระดานเทรดของอัพบิตได้ทันที

 

นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Upbit Thailand กล่าวว่า “ เรายังคงมุ่งพัฒนา เพื่อมอบประสบการณ์การเทรดในตลาดที่มีคู่เทรดหลากหลายอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ณ ตอนนี้ แพลตฟอร์มของเราได้นำเสนอคู่เหรียญมากที่สุดในประเทศไทย ถึง 102 คู่เหรียญแล้ว ผ่านการเชื่อมต่อตลาดในคู่เทรดอิงคริปโทฯ กับ Upbit ทุกสาขา ได้แก่ สาขาเกาหลีใต้ สาขาอินโดนีเซีย และสาขาสิงคโปร์ เพื่อสร้างสภาพคล่องสูงและความปลอดภัยให้แก่นักลงทุนในการเทรดบนตลาดระดับโลก ”

 

“ในโอกาสนี้ ทางบริษัทจึงมีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมแจกบิตคอยน์ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือเพื่อส่งเสริมและสนับสนุน ให้ผู้คนได้รู้จักกับตลาดคริปโทเคอร์เรนซีที่มีคู่เทรดหลากหลาย โดยเราจะเริ่มต้นจากเหรียญบิตคอยน์ (BTC) ซึ่งเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันมาอย่างยาวนานในวงการนักเทรด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นี่จะเป็นก้าวแรกที่ดีสำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมการเทรดกับอัพบิต” นายพีรเดช กล่าวเสริม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad