INSET แจ่ม! คว้างานใหม่ มูลค่ารวม 210 ลบ. งานโครงการติดตั้งระบบประกอบอาคาร สำหรับ ศูนย์ Data Center -อาคารสถานีเคเบิ้ลใต้น้ำ ดัน backlog ทะลัก แตะ 2,000 ลบ. หนุนผลงานปีนี้ทะลุเป้าโต 20% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

INSET แจ่ม! คว้างานใหม่ มูลค่ารวม 210 ลบ. งานโครงการติดตั้งระบบประกอบอาคาร สำหรับ ศูนย์ Data Center -อาคารสถานีเคเบิ้ลใต้น้ำ ดัน backlog ทะลัก แตะ 2,000 ลบ. หนุนผลงานปีนี้ทะลุเป้าโต 20%

 


บมจ.อินฟราเซท (INSET)เฮ! ได้รับงานโครงการติดตั้งระบบประกอบอาคาร  Data Center และ อาคารสถานีเคเบิ้ลใต้น้ำ ( Landing Station ) ให้กับบริษัทเอกชน  มูลค่าโครงการรวม 210 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)  ฟาก "ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต" ระบุ การรับงานในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่คู่ค้ามีต่อบริษัทอย่างต่อเนื่อง ประเมินโค้งสุดท้ายภาพรวมธุรกิจสัญญาณดี ความต้องการใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลยังเติบโตสูง ขณะที่คลายล็อกดาวน์กิจกรรมทางเศรษฐกิจมีมากขึ้น เดินหน้าประมูลงานใหม่อีกเพียบ ดัน backlog ทะลุกว่า 2,000 ล้านบาท สนับสนุนผลงานปีนี้โตทะลุเป้าที่ระดับ 20% 

 

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินฟราเซท (INSET) เปิดเผยว่าบริษัทฯได้รับหนังสือตกลงว่าจ้างโครงการติดตั้งระบบประกอบอาคาร M&E ภายใน อาคาร  Data Center และ อาคารสถานีเคเบิ้ลใต้น้ำ มูลค่าโครงการรวม 21ล้านบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ) 

 

"โครงการงานระบบประกอบอาคาร M& E สำหรับ ศูนย์ Data Center และ อาคารสถานีเคเบิ้ลใต้น้ำ ในครั้งนี้ สามารถสะท้อนให้เห็นว่าคู่ค้ามีความเชื่อมั่นต่อบริษัท จากประสบการณ์การทำงานที่มีประสิทธิภาพ และส่งงานได้ตามระยะเวลาที่กำหนด จึงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ปัจจุบันความต้องการใช้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล Data เพิ่มสูงขึ้นอย่างชัดเจน รวมถึงความต้องการใช้ Cloud Service เพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้ความต้องใช้ Data Center เป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานหลักที่มากขึ้นเช่นกัน ดังนั้น น่าจะเป็นโอกาสที่ดี และสามารถผลักดันการเติบโตของบริษัทฯได้เป็นอย่างดี" นายศักดิ์บวร กล่าว  

 

กรรมการผู้จัดการ กล่าวอีกว่าภาพรวมธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้มีสัญญาณที่ดีขึ้น หลังมีคลายคลายล็อกดาวน์กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว โดยเฉพาะภาครัฐ และเอกชน เริ่มทยอยเปิดประมูลงานใหม่ ซึ่งบริษัทฯมีความพร้อมที่จะเดินหน้าเข้าประมูลอย่างต่อเนื่อง และมีแผนตรียมเข้าประมูลงานเพิ่มเติมอีก 4-5 โครงการในระยะเวลาช่วงที่เหลือของปีนี้ ซึ่งจะทำให้บริษัทฯมีงานในมือรอรับรู้รายได้(backlog) เพิ่มขึ้น โดยล่าสุดอยู่ที่ 2,090 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่าผลงานในปีนี้ จะเติบโตได้ในระดับ 20% ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad