YLG จับมือ 3 แบงก์ใหญ่ BBL- KBANK-SCB หนุนบริการออมทอง24ชั่วโมง ซื้อ-ขายได้จริงเริ่มต้นที่100บ.ด้วยราคาทองแบบเรียลไทม์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

YLG จับมือ 3 แบงก์ใหญ่ BBL- KBANK-SCB หนุนบริการออมทอง24ชั่วโมง ซื้อ-ขายได้จริงเริ่มต้นที่100บ.ด้วยราคาทองแบบเรียลไทม์

 


วายแอลจี เผยผลสำรวจกลุ่มที่สนใจทองยังเป็นกลุ่ม Gen B , Gen X เหตุทองมีราคาสูงส่งผลกลุ่ม Gen Z ยังเข้าถึงยาก จับมือ  BBL-KBANK-SCB เปิดบริการตัดเงินออมทองแบบออนไลน์ ผ่าน  www.ylggoldsaving.com  อนุมัติไวไร้ขั้นตอนยื่นเอกสาร เริ่มต้นด้วยเงินลงทุนเพียง 100 บาท หนุนคนรุ่นใหม่เข้าถึงการออมมากขึ้น เปิดข้อดี เลือกออมด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์ สะดวกรวดเร็วได้ทุกที่ ทุกเวลา ซื้อ-ขายด้วยราคาเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ สามารถตั้งราคาซื้อ-ขายล่วงหน้า พร้อมมีบริการส่งทองเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้านเมื่อเลือกไถ่ถอนทองที่ออมสะสมได้ กรัม

 


นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์
 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นเเนล จำกัด (YLG) เปิดเผยว่า ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคในตลาดทองคำไม่ต้องเป็นที่นิยมเฉพาะกลุ่ม Gen B และ Gen X หรือกลุ่มที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปเท่านั้น แต่กลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุ 18-22 ปี ยังไม่มีสนใจในการลงทุนทองคำมากนัก ทั้งนี้  ผลสำรวจจาก World Gold Council พบว่า  คนรุ่นใหม่ GEN Z มีความต้องการผลตอบแทนที่รวดเร็ว  และเปิดรับความเสี่ยงจากการลงทุนมากขึ้น  นอกจากนี้ยังเป็นกลุ่มที่มีเงินลงทุนไม่มากนัก  ดังนั้น  กลุ่มคนรุ่นใหม่จึงนิยมลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลที่มีความเคลื่อนไหวที่ผันผวนมากกว่าทองคำ ทั้งนี้มองว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้คนรุ่นใหม่ยังไม่สนใจลงทุนในทองคำเนื่องจากคนส่วนใหญ่ยังเข้าใจว่า ทองคำเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก อีกทั้งมีความกังวลด้านความปลอดภัยในการเก็บรักษา


อย่างไรก็ดีวายแอลจีมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนการออมของคนรุ่นใหม่ผ่านรูปแบบของการออมทอง YLG GOLD SAVING ที่ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นออมเพียง 100 บาท ในรูปแบบการออมสะสม ผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยขั้นตอนง่ายๆผ่านสมาร์ตโฟนหรือดีไวซ์ต่างๆ โดยผู้ออมที่สะสมทองคำไปจนครบจำนวน กรัมขึ้นไป สามารถเลือกได้ว่าจะไถ่ถอนนำทองคำกลับไป หรือถอนเป็นเงินสด หรือ จะออมต่อเนื่อง ซึ่งขั้นตอนการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายๆ เพียงเปิดบัญชีออมทองที่ www.ylggoldsaving.com ใช้เอกสารเปิดบัญชีเพียง 3 อย่าง ประกอบด้วย บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และหน้าสมุดบัญชีเงินฝาก เมื่อสมัครเปิดบัญชีพร้อมแนบไฟล์เอกสารและถ่ายรูปคู่บัตรประชาชนเรียบร้อยแล้ว สามารถเริ่มต้นการออมทองได้ทันที โดยเลือกออมได้ 2 รูปแบบ ทั้ง การออมทอง แบบรายวัน เริ่มเพียง 100 บาท หรือหากต้องการถอนก็สามารถถอนได้ตั้งแต่ 100 บาท เช่นกัน  นอกจากนั้นยังสามารถกดออมในระบบด้วยตนเอง ตามวัน เวลา ที่สะดวก โดยไม่จำเป็นต้องออมทองทุกวัน  ส่วนรูปแบบที่ 2 คือ การออมทองแบบรายเดือน เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเดือน ในรูปแบบ ของการหักผ่านบัญชีอัตโนมัติ ซึ่งสามารถกำหนดวันตัดรอบบิลได้ด้วยตนเอง และยังสามารถกดออมทองรายวันเพิ่มได้เช่นกัน นอกจากนั้น การถอนเงินจากระบบออมทอง จะไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆในการทำธุรกรรม เมื่อถอนเงินขั้นต่ำ 3,000 บาท ขึ้นไป



นอกจากนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าวายแอลจีได้ร่วมมือกับ 3 ธนาคารขนาดใหญ่ ประกอบด้วย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ที่จะเข้ามาสนับสนุนด้านการตัดเงินออมทองแบบออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย ซึ่งการมีธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่เข้ามาสนับสนุนด้านธุรกรรมการเงินนี้ ได้เปิดให้บริการมาแล้วเข้าสู่ปีที่ 3 ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ออมทองได้มากขึ้น เห็นได้จากพอร์ตลูกค้าออมทองขายวายแอลจีที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันที่ใช้สมาร์ตโฟนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และต้องการความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์ ที่ไม่ต้องมีขั้นตอนการยื่นเอกสาร สามารถทำธุรกรรมซื้อ-ขาย ตัดเงินผ่านธนาคารได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่มีค่าธรรมเนียม



อย่างไรก็ตามจุดเด่นของการออมทองกับวายแอลจี คือ มีบริการออมทองคำให้เลือกทั้ง 96.5% และ 99.99% โดยไม่ต้องวางเงินประกันในการซื้อขาย  สามารถซื้อ-ขาย ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ทั้ง วัน ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ ด้วยราคาทองคำที่เคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ อีกทั้งสามารถตั้งทำรายการล่วงหน้าได้อีกด้วย และในกรณีที่ผู้ออมทำการออมจนครบ กรัมขึ้นไป และต้องการไถ่ถอนสามารถไถ่ถอนทองคำได้โดยสามารถเลือกมารับด้วยตนเองหรือเลือกบริการส่งทองให้ถึงที่บ้านทางไปรษณีย์ หรือสามารถเลือกรับเป็นเงินสดก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad