‘ShopeePay’ เขย่าใจนักช้อป รับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

‘ShopeePay’ เขย่าใจนักช้อป รับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

 วอร์มนิ้วกดรับความคุ้มค่าที่จัดเต็มทั้งส่วนลดจ่ายบิล 1,111 บาท, Flash Sale เติมเงินมือถือและแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต เริ่มต้น 1 บาท และส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เริ่ม 28 ตุลาคมนี้[1]






ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ร่วมกับ ช้อปปี้ ฉลองต้อนรับ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ มหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีในระดับภูมิภาค เอาใจเหล่านักช้อปและผู้ใช้งานของ ShopeePay ให้ได้ตื่นเต้นกับดีลพิเศษและโปรสุดคุ้ม จากร้านค้าโปรดและสินค้าแบรนด์ดังบนช้อปปี้ พร้อมช้อปได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นเพียงใช้จ่ายผ่านช้อปปี้เพย์

 

จากการเติบโตของผู้ใช้งานดิจิทัลเพย์เม้นท์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2563 มีการเติบโตที่สูงเทียบเท่ากับยอดที่คาดการณ์ในปี 2568 ชี้ให้เห็นว่าการใช้งานดิจิทัลเพย์เม้นท์ของภูมิภาคนี้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ด้วยระยะเวลาการเติบโตเพียง 1 ปีจากที่คาดการณ์ไว้ 5 ปี[2] ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคและธุรกิจร้านค้าในภูมิภาคนี้ ต่างก้าวเข้าสู่การชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพื่อความสะดวก  ปลอดภัย และคุ้มค่าที่มากกว่า ShopeePay จึงมุ่งมั่นสนับสนุนการเติบโตดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเข้าสู่สังคมไร้เงินสด และทำงานสอดรับกับนโนบายของภาครัฐแต่ละประเทศในภูมิภาค โดยจากการสำรวจทางออนไลน์ของ Shopee ร่วมกับ Kantar พบว่า ผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ใช้ e-wallets ประมาณ 2 ถึง 6 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งสำหรับไทยเอง ก็มีผู้ใช้ e-wallets มาช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านช้อปปิ้งออนไลน์กว่า 65%[3]

 




สำหรับแคมเปญส่งท้ายปีของช้อปปี้ShopeePay ยังคงส่งเสริมให้ผู้ใช้งาน และร้านค้าผู้ประกอบการหันมาใช้บริการมากยิ่งขึ้น ด้วยการมอบความสะดวกสบายในการใช้งาน และความคุ้มค่าที่มากกว่าด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าที่ใช้งาน ShopeePay อีกทั้งยังช่วยธุรกิจร้านค้าผู้ประกอบการให้เข้าถึงโอกาสในเศรษฐกิจดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา พบว่า Shopee มีคำสั่งซื้อ และการชำระเงินผ่าน ShopeePay เพิ่มขึ้น 5.5 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ

 

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในขณะที่ตลาดอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเติบโตอย่างต่อเนื่อง จำนวนของผู้ใช้ดิจิทัลเพย์เม้นท์ก็ขยายตัวตามด้วยเช่นกัน ShopeePay จึงมุ่งมั่นที่จะให้ผู้ใช้งานของเราสามารถเข้าถึงบริการชำระเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย และปลอดภัย ครอบคลุมในทุกอีโคซิสเต็ม ขณะเดียวกันในด้านของพาร์ทเนอร์ธุรกิจผู้ประกอบการ เราก็มุ่งหวังที่จะมีส่วนช่วยสนับสนุนต่อยอดทางธุรกิจ และช่วยเพิ่มโอกาสในการขายด้วยการเชื่อมโยงร้านค้ากับลูกค้าใหม่ ๆ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการเติบโตและขยายธุรกิจบนแพลตฟอร์มของเรา โดยมหกรรมช้อปปิ้งส่งท้ายปีเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ShopeePay ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้ประกอบการร้านค้าอย่างแข็งขัน เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน ด้วยความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ผ่านการชำระเงินบนแพลตฟอร์มของเรา”



พบกับโปรฯ สุดพิเศษ กับมหกรรมช้อปปิ้ง ‘
Shopee 11.11 Big Sale’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค พร้อมโปรโมชันเด็ดจากแบรนด์ดัง สะดวกสบายยิ่งกว่าไปกับ ‘Deals Near Me’ และ คุ้มค่ามากกว่าเดิมด้วยโปรฯ จ่ายบิลผ่าน ShopeePay[4]

 

1.     ยิ่งเปย์ ยิ่งคุ้มค่ากว่ากับ ShopeePay

พบกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่คุ้มค่าที่สุดบน ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ด้วยดีลพิเศษที่เหนือชั้นและโปรโมชันสุดพิเศษ ครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์

·      โดนใจทั้งสายเม้าท์และสายโซเชียล ด้วยโปรโมชันเติมเงินมือถือ รับ Shopee Coins Cashback 40% สูงสุด 40 บาท เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ขั้นต่ำ 50 บาท และ Flash Sale สำหรับเติมเงินมือถือและซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ในราคาเริ่มต้น 1 บาท

·      สายบันเทิงต้องกรี๊ด กับโปรโมชันลูกค้าใหม่ซื้อตั๋วหนังครั้งแรก 59 บาท เมื่อซื้อตั๋วหนังเมเจอร์ และจ่ายผ่าน ShopeePay เป็นครั้งแรก ขั้นต่ำ 100 บาท

·      โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ช้อปเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลใจเรื่องค่าส่ง

·      ดีลเด็ดจากร้านค้าแบรนด์ดัง เลือกช้อปเอ็กซ์คลูซีฟดีล ShopeePay Vouchers บนช้อปปี้ เฉพาะมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale โดยสามารถนำดีลส่วนลดไปใช้งานแบบง่ายๆ เพียงชำระเงินผ่าน ShopeePay อาทิ Beauticool คูปองส่วนลด 50 บาท สำหรับช้อปเครื่องสำอางแท้ในราคาสุดคุ้มบนแอปฯ หรือเว็บไซต์ www.beauticool.com รวมถึง Car Rental คูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับชำระสินค้าขั้นต่ำ 1,000 บาท ทั้งช้อปผ่านแอปฯ หรือเว็บไซต์ www.rentconnected.com

 

2.     ใกล้ที่ไหนเปย์ที่นั่น ช้อปที่ไหนก็สะดวกและคุ้มค่ากว่ากับ ‘Deals Near Me’

พบกับฟีเจอร์สุดเจ๋ง Deals Near Me บนแอปฯ ช้อปปี้ ที่แจ้งโปรลับจากร้านค้าที่อยู่ใกล้ ส่งตรงความคุ้มค่าให้ก่อนใคร พร้อมปลอดภัยด้วยการสแกนจ่ายแบบไร้สัมผัส

 

·      อิ่มฟินกับร้านโปรดใกล้บ้าน พบกับดีลพิเศษ ShopeePay Vouchers 1 สตางค์ อิ่มอร่อยพร้อมกับความคุ้มค่าเมื่อสแกนจ่ายหน้าร้าน กับเมนูเด็ดจากร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมาย อาทิ Auntie Anne's, Mister Donut, Dairy Queen, McDonald's และ KFC ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายนนี้

 

3.     ตอบทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการจับจ่ายแบบไร้สัมผัส

เพราะการจับจ่ายด้วย Mobile Wallet ผสานเข้ากับชีวิตประจำวันของทุกคน ShopeePay จึงทำหน้าที่เป็นเครื่องมือตอบโจทย์ทุกความต้องการในการจับจ่าย ด้วยสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่า ไม่ว่าจะเป็น บิลค่าน้ำค่าไฟ บิลโทรศัพท์ บิลบัตรเครดิต และอีกมากมาย

·    โปรจ่ายบิล 1111 มอบความคุ้มค่าและเดินหน้าบรรเทาค่าใช้จ่าย ด้วยโปรสุดปังสำหรับการจ่ายบิลโดยเฉพาะ เมื่อจ่ายบิลทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ หรือค่าบัตรเครดิต ผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นครั้งแรก รับส่วนลดทันที 1,111 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท

·    โปรจ่ายบิลอื่นๆ สำหรับลูกค้าใหม่รับทันทีส่วนลดจ่ายบิล 100 บาท และลูกค้าปัจจุบันรับส่วนลดจ่ายบิล 40 บาท เมื่อจ่ายบิลทุกประเภทแบบไม่มีขั้นต่ำผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้

 

ห้ามพลาดกับโปรโมชันและความคุ้มค่า เมื่อใช้จ่ายผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชัน Shopee ในช่วงมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH

 

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery



[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3] Research powered by the Kantar Profiles Network

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad