สาดออร่าพุ่ง! “กัปตัน” ควงเพื่อนซี้ “โอบ” เปิดหมดใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เรื่องรักให้เต็มร้อย เน้นการกระทำสัมผัสความจริงใจได้ดีกว่าพูด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

สาดออร่าพุ่ง! “กัปตัน” ควงเพื่อนซี้ “โอบ” เปิดหมดใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เรื่องรักให้เต็มร้อย เน้นการกระทำสัมผัสความจริงใจได้ดีกว่าพูด

 


กรี๊ดเบอร์แรง ทำเอาหัวใจละลายกลายเป็นผุยผงไปหมดแล้วเมื่อ กัปตัน – ชลธร คงยิ่งยง และ โอบ – โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ หนุ่มสุดฮอตที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาแต่ยังมากไปด้วยความสามารถมีผลงานอีกมากมาย ได้มาถึง รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love ก็ถือว่าเป็นกำไรสุดเลิศให้กับ 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม  ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย  ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่อ่อนระทวยไปกับความน่ารักและขี้เล่นของ 2 หนุ่ม ขอช่วยขั้นสุดไม่ต้องทำอะไรมากก็พร้อมเปย์เงินให้ทั้งคู่ได้ไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แบบง่ายๆไปเลย


งานนี้ ต้นหอม และ นุ้ย ก็อยากเป็นตัวแทนในการซอกแซกถามถึงการแสดงออกในความรักของหนุ่มหล่อนิสัยขี้เล่นแบบ โอบ และ กัปตัน ระหว่างการกระทำและคำพูดทั้งคู่จะเลือกอะไรกันบ้าง และผู้หญิงแบบไหนที่จะสามารถมาหยุดให้หลงรักได้บ้าง!


กัปตัน 
เผยว่า ผมชอบผู้หญิงน่ารักสดใสครับ ปกติผมเป็นคนที่ชอบแสดงออกให้คนที่ผมรักเห็นมากกว่าแค่พูด เพราะการกระทำมักเห็นได้ชัดเจนมากกว่า ช่วยทำให้เห็นถึงความรู้สึกดีๆ และความตั้งใจที่เราอยากจะมอบให้ พยายามอยากทำให้เขารู้ว่าเราใส่ใจเขามากแค่ไหนครับ ผมเลยเชื่อว่าการแสดงออกมันมักจะชัดเจนเสมอ ถ้าแสดงให้เห็นว่ายังรักกัน คำพูดก็ไม่มีความหมาย


ด้าน โอบ เล่าว่า ผมไม่มีสเปคเฉพาะเลยครับผมคิดว่าทุกคนมีความน่ารักอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ถ้าให้เลือกระหว่างการกระทำกับคำพูด ผมก็ขอเลือกการกระทำครับ เพราะผมเป็นคนปากแข็งไม่ค่อยชอบพูดเท่าไร


ดาเมจแรงมาก ทำเอา พิธีกร ที่ฟังแล้วก็ใจบาง เข่าอ่อน ไปตามๆกันอยากได้อยากโดนกระทำบ้างเลยทีเดียว เล่นแจกความรักให้ขนาดนี้ก็ได้เตรียมขึ้นแท่นเป็นขวัญใจ ต้นหอม นุ้ย ได้เลย


สามารถติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad