LINE ดูดวง ตอกย้ำความสำเร็จจากการปรับโฉมใหม่ ตรงใจพลเมืองไทยสายมู เผยยอดผู้ใช้งานเฉลี่ยแตะ 3 ล้านคนต่อวัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

LINE ดูดวง ตอกย้ำความสำเร็จจากการปรับโฉมใหม่ ตรงใจพลเมืองไทยสายมู เผยยอดผู้ใช้งานเฉลี่ยแตะ 3 ล้านคนต่อวัน

  


LINE ประเทศไทย เปิดความสำเร็จ LINE ดูดวงโฉมใหม่ ที่เปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พลิกโฉมบริการด้านความเชื่อแบบไทยสู่ยุคดิจิทัล ด้วยบริการยอดฮิต ดูดวงประจำวันตามราศี แนะนำสีนำโชค เปิดไพ่ทำนายดวง เสี่ยงเซียมซีวัดดัง พร้อมไฮไลท์เด็ดล่าสุด บริการ ขอพร แก้บน” ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้ ล่าสุดมีผู้ใช้บริการเฉลี่ยแตะ ล้านคนต่อวัน เตรียมเพิ่มบริการให้ครอบคลุมทุกความเชื่อ พร้อมลุยขยายให้บริการในวัดยอดนิยมของคนไทยในต่างประเทศ

 

นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กล่าวว่า ในปัจจุบัน LINE
ดูดวง ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน 
LINE อย่างมากนับตั้งแต่ปรับโฉมใหม่ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้บริการเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ ล้านคนต่อวัน สะท้อนภาพความสำเร็จของกลยุทธ์การตอบสนองตลาด
ในเชิงลึก หรือ 
Hyper-Localization ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นบริการยอดนิยมอย่าง 
ตรวจสอบดวงประจำวัน สีนำโชค สีเสื้อมงคล ศาสตร์ตัวเลข เบอร์โทรเสริมดวง เสี่ยงเซียมซีขอพร ผู้ใช้งานสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลาบน LINE ดูดวง ที่อยู่บนแอปพลิเคชัน LINE ในโทรศัพท์มือถือของทุกคน และบริการไฮไลท์อย่าง ขอพร-แก้บน ที่ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างในช่วงวันสำคัญทางศาสนาทั้งในไทย และในต่างประเทศที่เปิดให้บริการ รวมไปถึงช่วงก่อนวันที่ และ 16 ของทุกเดือน ที่มียอดการใช้บริการสูงขึ้นกว่าช่วงปกติถึงกว่า 50%


 


 

นางสาวกฤษกร เตกิตติพงษ์ หัวหน้าฝ่าย Consumer Product & Partnership กล่าวเสริมว่า ในเดือนตุลาคมนี้ LINE ดูดวง ได้เสริมการให้บริการด้วยแพ็กเกจของเสริมมงคล เช่น สร้อยกังหัน แผ่นทองคำ หรือสร้อยกำไลปี่เซี๊ยะจากฮ่องกง ที่จะส่งตรงจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ภายใน สัปดาห์จากการขอพร ซึ่งเป็นการเติมเต็มความสะดวกให้ผู้ใช้งานบริการขอพร-แก้บนได้อย่างครบวงจรมากขึ้น และภายในปีนี้ บริการขอพร-แก้บน ยังมีแผนที่จะเพิ่มความหลากหลายให้ครอบคลุมทั้ง วัดพุทธ วัดฮินดู วัดจีน รวมถึงขยายเพิ่มเติมไปยังวัดในต่างประเทศที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังที่คนไทยนิยมเดินทางไปขอพร อาทิ ฮ่องกง ไต้หวัน และเมียนมา อีกทั้ง
ในอนาคตยังมีแผนในการเปิดพื้นที่ให้ 
LINE ดูดวง เป็นช่องทางออนไลน์กลางให้กับร้านเครื่องราง ของขลัง วัตถุมงคล เพื่อให้สามารถเข้าถึงคนไทยและผู้ใช้งานทั่วโลกที่สนใจในศาสตร์ความเชื่อนี้อีกด้วย

 

LINE ดูดวง โฉมใหม่ในปัจจุบันได้ถูกออกแบบและวางแผนการให้บริการเพื่อยกระดับธุรกิจความเชื่อของคนไทยสู่ยุคดิจิทัลที่รวมทุกความต้องการไว้ในที่เดียว โดยได้ปรับรูปลักษณ์และการสื่อสารทั้งหมด ด้วยแรงบันดาลใจจากศาสตร์ด้านความเชื่อในหลากหลายรูปแบบ อาทิ การใช้โทนสีของแสงเหนือยามเช้าที่สื่อถึงการเคลื่อนย้ายของดวงดาวต่างๆ ที่ก่อให้เกิดความเชื่อเรื่องจักรราศี รวมถึงการใช้คาแรคเตอร์ที่เข้าถึงง่ายเพื่อเชื่อมโยงสู่ความเชื่อและศรัทธาแบบไทยอย่าง น้องกุมารและเหมียวสวาด” ที่ดูเป็นมิตร มีมนตร์เสน่ห์ และช่วยสร้างภาพจำในการสื่อสารได้เป็นอย่างดี

 

เรายังคงเปิดกว้างในการร่วมมือกับร้านค้าท้องถิ่นต่างๆ ในละแวกใกล้เคียงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะมาร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา เพื่อจุดมุ่งหมายที่จะสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์กลางให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้สะดวก ง่าย และเป็นวงกว้าง โดยหวังจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและสร้างโอกาสทางธุรกิจของผู้ประกอบการในอนาคต” นรสิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการ LINE ดูดวง ได้ที่ https://lin.ee/dlv5Pnd/wwcp/pr หรือสแกน QR Code ด้านล่าง


 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad