ซัมซุงเปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ microSD รุ่น PRO Plus และ EVO Plus microSD เจนใหม่ เร็ว แรง และทนทานยิ่งขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงเปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ microSD รุ่น PRO Plus และ EVO Plus microSD เจนใหม่ เร็ว แรง และทนทานยิ่งขึ้น

 


กรุงเทพฯ (20 ตุลาคม 2564) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีหน่วยความจำขั้นสูง เปิดตัวการ์ด PRO Plus microSD รุ่นใหม่ และ EVO Plus microSD ที่ได้รับการออกแบบและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น สำหรับการใช้งานทั่วไปจนถึงมืออาชีพ โดยการ์ด microSD ไลน์อัพใหม่นี้ สามารถอ่านและเขียนข้อมูลที่ความเร็วสูง[1] มีความทนทานยิ่งขึ้น และมีความจุให้เลือกหลายขนาด 

 

การ์ดหน่วยความจำ microSD ใหม่จากซัมซุง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บมากขึ้นและผู้ที่ต้องการบันทึกภาพความละเอียดสูง เช่น ภาพถ่าย, วิดีโอระดับ 4K Ultra HD (UHD)[2] รวมถึงคอนเทนท์ประเภทอื่นๆ จากอุปกรณ์กล้อง Action Camera และโดรน นอกจากนี ยังทนทานต่อการใช้งานในสภาวะแวดล้อมที่ท้าทาย โดยซัมซุงได้เพิ่มเลเยอร์ป้องกันอีก ชั้น รวมเป็น ชั้น ทำให้การ์ดสามารถทนน้ำ, อุณหภูมิที่สูงหรือต่ำมาก[3], รังสีเอกซเรย์การสึกกร่อน[4]การตกจากที่สูง และผลกระทบของสนามแม่เหล็กได้อีกด้วย การ์ดหน่วยความจำ microSD รุ่น PRO Plus และ EVO Plus ช่วยให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บและทำให้มั่นใจว่าข้อมูลทุกอย่างได้รับการปกป้องอย่างดี พร้อมการรับประกันยาวนานถึง 10 ปี[5]

 



 

การ์ดหน่วยความจำรุ่น PRO Plus เป็นการ์ดรุ่นใหม่ในไลน์อัพ microSD ของซัมซุง ออกแบบมาสำหรับการใช้งานของสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลถึง 160MB/s และสามารถเขียนข้อมูลแบบต่อเนื่องสูงสุดที่ 120MB/s[6] โดยมีความจุให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 128GB, 256GB และ 512GB


การ์ดหน่วยความจำใหม่อีกรุ่น คือ EVO Plus โดดเด่นในเรื่องความเสถียรและประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานทั่วไป มีความเร็วในการอ่านข้อมูลที่ 130MB/s[7] ซึ่งแรงขึ้นกว่ารุ่นก่อน 1.3 เท่า การ์ดหน่วยความจำรุ่น EVO Plus มีความจุให้เลือก ขนาด ได้แก่ 64GB, 128GB, 256BG และ 512GB

 

การ์ดหน่วยความจำ EVO Plus รุ่นล่าสุด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ JIB, Advice และ IT City ในตัวเลือกความจุ 64GB (275 บาท)128GB (555 บาท)256GB (1,220 บาท) และ 512GB (2,690 บาท) ผู้ที่สนใจสามารถรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/memory-storage/all-memory-storage/

 

 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad