MUEG Open House เปิดบ้านวิศวะมหิดล 2564 เชิญร่วมงานออนไลน์ 30 ตค.และ27 พย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

MUEG Open House เปิดบ้านวิศวะมหิดล 2564 เชิญร่วมงานออนไลน์ 30 ตค.และ27 พย.นี้

 


โลกขับเคลื่อนด้วยวิศวกรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เยาวชนคนรุ่นใหม่สามารถที่จะออกแบบอนาคตให้กับตัวเองได้ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึงได้รับการจัดอันดับจากสถาบัน Times Higher Education (THE) แห่งสหราชอาณาจักร ให้เป็นมหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของไทย ประจำปี 2565  เราขอเชิญชวนนักเรียนมัธยมศึกษาและผู้ปกครอง ที่กำลังตัดสินใจเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เข้าชมงานออนไลน์ MUEG Open House เปิดบ้านวิศวะมหิดล 2564  ร่วมสัมผัสกับโลกการศึกษายุคใหม่ เปิดโอกาสแห่งการเรียนรู้และเตรียมพร้อมสร้างอนาคต ก้าวเป็นหนึ่งในนวัตกรและพลังสร้างสรรค์ของประเทศและโลกในอนาคต กำหนดจัด 2 วัน คือ

·         วันเสาร์ที่ 30 ต.ค. 2564 เวลา 09.00 - 16.00 น.

·         วันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 2564 เวลา 09.00 - 16.00 น.

ภายในงานมีกิจกรรม EG-TCAS65 แนะนำการเข้าศึกษาต่อในภาควิชาต่างๆ ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งมุ่งเน้นสร้าง Global Engineer วิศวกรที่เปลี่ยนแปลงโลกด้วยศักยภาพขีดความสามารถและความพร้อม เพื่อเป็นพลังร่วมสร้างสรรค์พัฒนาประเทศและโลกที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ แบ่งเป็น 7 ภาควิชา และ 2 กลุ่มสาขาวิชา ได้แก่ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ภาควิชาวิศวกรรมเคมี ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ ภาควิชาวิศวกรรมชีวการแพทย์ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม กลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการระบบสารสนเทศ และกลุ่มสาขาวิชาโลจิสติกส์และระบบขนส่งทางราง

และพบกับกิจกรรม EG Tour พาชม Eco System ห้องปฏิบัติการทันสมัยของภาควิชาต่างๆ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้เห็นเครื่องมือที่จะส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดการเรียนรู้และวิจัยพัฒนาด้านวิศวกรรมศาสตร์ ตลอดจนการต่อยอดนวัตกรรมระดับโลก       

            ผู้สนใจ ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ ลิ้งค์ https://forms.gle/ofENaWuwrMgJbzEC6 สำหรับท่านใดที่สนใจดูรายละเอียดภาพรวมในงาน Open House ของมหาวิทยาลัย เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://mahidol.ac.th/openhouse/2021/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad