PEA จัดโครงการประกวดภาพถ่าย “Brightness for Life Quality สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

PEA จัดโครงการประกวดภาพถ่าย “Brightness for Life Quality สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

 


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA มีภารกิจให้บริการพลังงานไฟฟ้าแก่ผู้ใช้ไฟฟ้าทั้งภาคครัวเรือน ธุรกิจ และอุตสาหกรรม รวมถึงการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับระบบจำหน่ายไฟฟ้า ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญและเป็นตัวแทนหลักขององค์กร ดังนั้นการถ่ายทอดความสวยงาม และเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่านทางภาพถ่ายจึงมีความสำคัญต่อการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กร

                                      


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จึงขอเชิญชวนผู้ที่รักการถ่ายภาพ ร่วมโครงการประกวดภาพถ่าย ภายใต้แนวคิด “Brightness for Life Quality สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย” ในหัวข้อ “Beauty of Brightness” โดยสามารถถ่ายภาพกิจกรรม หรือสินทรัพย์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในรูปแบบใดก็ได้ ที่สามารถสะท้อนถึงภารกิจ และการดำเนินงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินการด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้า การให้บริการด้านไฟฟ้า และกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ชิงรางวัลและเงินสดมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

 

โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 5 หัวข้อ ได้แก่

 

1. PEA สว่างไสวทั่วไทย

2. PEA ใส่ใจบริการ

3. สว่างทั่วไทย เที่ยวไปทั่วทิศกับ PEA

4. PEA พร้อมเคียงข้างคุณ

5. PEA สว่างทั่วทิศ สร้างคุณภาพชีวิตทั่วไทย


การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ประเภท


1. ประเภทรุ่น นักเรียน-นักศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี


2. ประเภทรุ่น ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง PEA


3. ประเภทรุ่น บคคลทั่วไป


 

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ได้ช่างภาพและผู้ทรงคุณวุฒิระดับแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน นำโดย ดาว วาสิกศิริ วสันต์ ผึ่งประเสริฐ ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ และ จุฬวิศว์ ศานติพงศ์ เป็นต้น

 

ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานเข้าประกวดได้ผ่านทาง www.peaphotochallenge.com โดยส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17.00 น. และจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ผ่านทางwww.peaphotochallenge.com ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ peaphoto2021@gmail.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad