“โรเบิร์ต แพททินสัน” สลัดคราบพระเอกมาดหล่อ โชว์ผลงานภาพยนตร์สุดระห่ำ “THE ROVER ดุกระแทกเดือด” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“โรเบิร์ต แพททินสัน” สลัดคราบพระเอกมาดหล่อ โชว์ผลงานภาพยนตร์สุดระห่ำ “THE ROVER ดุกระแทกเดือด” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


                                      

วันเสาร์ที่  30 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลก โรเบิร์ต แพททินสัน จากเรื่อง เดอะ ทไวไลท์ ซากา ที่จะมาพลิกบทบาทหนุ่มหล่อแวมไพร์ มารับบทหนุ่มมาดเซอร์ พร้อมแทคทีมไล่ล่าร่วมกับ กาย เพียร์ซ ในภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรมสุดเข้มข้นฝีมือการกำกับของ เดวิด มิช็อด ในภาพยนตร์ “THE ROVER ดุกระแทกเดือด  โดยหนังเรื่องนี้ ยังถูกรับเลือกให้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปี 2014 อีกด้วย 

เรื่องราวของ อีริค (กาย เพียร์ซ) ชายหนุ่มที่ตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายในทะเลทรายอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาของประเทศออสเตรเลียที่ในขณะนั้นได้กลายเป็นดินแดนรกร้าง ไร้ซึ่งกฏหมาย วันหนึ่ง รถยนต์ซึ่งเป็นสมบัติเพียงชิ้นเดียวที่ อีริค เหลืออยู่กลับถูกขโมยไปโดยแกงค์อาชญากรใจโฉด เบาะแสเดียวที่เขามีคือ เรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในสมาชิกหัวขโมยที่บาดเจ็บและถูกทิ้งไว้ขณะที่คนอื่น ๆ หลบหนี ทั้ง อีริค และ เรย์ ตัดสินใจร่วมมือกันเพื่อทวงคืนของรักและทวงแค้นผู้คนที่หักหลังพวกเขาให้ได้  ห้ามพลาดชมความบ้าระห่ำของพวกเขาในภาพยนตร์  “THE ROVER ดุกระแทกเดือด”  ในเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad