มัดรวม 4 หนังผี ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

มัดรวม 4 หนังผี ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 วันฮาโลวีนปีนี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ลองดู 4 หนังผีสุดสยองปนฮาทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนกันแบบไม่มีเหงา ยิ่งเฉพาะหนังผีไทยที่หลอนไม่ใช่เล่น และมักมาพร้อมเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ ยังคงเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้คอหนังจำนวนมากชื่นชอบการดูหนังผี วันนี้เลยจะมาแนะนำหนังผีหลากหลายรสชาติ ซึ่งกำลังมีคิวฉายทางทรูโฟร์ยูที่สำคัญสามารถชมฟรีทั้งทางหน้าจอทีวี และทางออนไลน์อีกด้วย ห้ามพลาด 31 ตุลาคมนี้

                                         




โยมผีพ่อ  ออกอากาศเวลา 9.00 น.
เรื่องราวของ ยุ่ง (ชญานนท์ กลีบประทุม) เด็กกำพร้า ด้วยความที่ขาดทั้งพ่อและแม่ทำให้ยุ่ง ก่อความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไปทั่ว จนวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์พลิกผันทำให้ยุ่งต้องบวชเป็นสามเณรยุ่ง และได้พบเจอกับเปรต ติ๊ก (ชาญณรงค์ ขันทีท้าว) ผู้เป็นพ่อที่กลับมาเพื่อขอให้ลูกชาย ช่วยเป็นสื่อกลางในการตามหา ต้อม (รชนีกร พันธุ์มณี)

                                            



บ้านผีเปิบ ออกอากาศเวลา 18.00 น.
ณ หมู่บ้านแสนสุข ต้องเจอกับสถานการณ์ชวนขนลุกเมื่อ ผีฟ้า (แสงดาว ทรงแสง) ผู้ที่เป็นตัวแทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของหมู่บ้าน แต่เมื่อเธอฝ่าฝืนคำต้องห้าม จึงต้องกลายร่างเป็นผีเปิบออกอาละวาดผู้คนจนขวัญผวาร้อนถึง อบต.สมโภช จอมเจ้าชู้ (จาตุรงค์ พลบูรณ์) ที่นอกจากจะต้องเคลียร์กับฝาละเมียของตัวเองแล้ว ยังต้องหาทางช่วยชาวบ้านปราบผีเปิบอีก


                                            

แสงกระสือ ออกอากาศเวลา 20.30 น.
เด็กสาวแรกรุ่นในหมู่บ้านอันห่างไกล ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนอื่น แต่สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนานที่ถ่ายทอดกันผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริง และพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้าน ด้วยความใกล้ชิดของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรัก ขณะที่อสูรกายอีกสายพันธุ์หนึ่งก็ต้องการหัวใจของเธอเพื่อความเป็นอมตะ หนทางที่เธอจะอยู่รอดคือหนีออกจากหมู่บ้าน หรือการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ตามล่า

                                            



ผีตุ๋มติ๋ม ออกอากาศเวลา 22.30 น.
เมื่อถนอม (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ยอดผู้รักษาประตูทีมชาติไทยชุดกำลังจะไปบอลโลก เกิดอุบัติเหตุในขณะแข่งรอบตัดเชือกกับซาอุดิอาระเบียจนเสียชีวิต แต่ทางนรกภูมิได้พยายามยื้อร่างของเขาไว้ ในขณะที่เสงี่ยม (จิ้ม ชวนชื่น) กะเทยไฮโซที่ชีวิตยังไม่ถึงฆาตดันแอบชิงฆ่าตัวตายไปเสียก่อน พอจะกลับไปใช้ร่างเดิม ก็ถูกเผาเป็นเหตุให้ทางนรกภูมิต้องอาศัยร่างของถนอมให้เป็นที่อาศัยของกะเทยเสงี่ยม โดยมียมฑูตดุ๋งดิ๋ง (เป้ ไฮร็อค) คอยดูแล และความฝันของคนไทยทั้งประเทศที่จะได้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกจะเป็นอย่างไร

เตรียมตัวพบความหลอนต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน กับสุดยอดหนังไทยสยองขวัญที่ทรูโฟร์ยูคัดสรรมาให้ชมกันแบบจุใจ วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad