“พั้นช์ วรกาญจน์” เฮ!! ยอดวิวเพลง “เก็บซ่อน” ทะลุ 100 ล้านวิว เจ้าตัวโร่รีบไหว้พระ..วิ่งแก้บนรอบสนามหลวง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“พั้นช์ วรกาญจน์” เฮ!! ยอดวิวเพลง “เก็บซ่อน” ทะลุ 100 ล้านวิว เจ้าตัวโร่รีบไหว้พระ..วิ่งแก้บนรอบสนามหลวง

                                           


  

 ทำเอาดีอกดีใจยกใหญ่เมื่อทราบว่าเพลง “เก็บซ่อน” ยอดวิวพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว สาว  พั้นช์ วรกาญจน์  โรจนวัชร รีบจัดการชวนทีมงานไปสักการระ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร และวิ่งรอบสนามหลวงเพื่อแก้บนทันที  งานนี้ทั้งดีใจทั้งหอบแฮ่กไปพร้อมๆ กัน แต่เจ้าตัวก็สู้ตาย เพราะสิ่งที่ขอไว้สมหวังดั่งใจ  จนยิ้มแก้มปริกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว 





ก่อนหน้านี้ตอนปล่อยเพลงเก็บซ่อน พั้นช์ วรกาญจน์ ได้แอบมาบนส่วนตัวกับศาลหลักเมือง กทม. ขอให้เพลงนี้ทะลุ100ล้านวิวเมื่อไหร่  จะมาไหว้ขอบคุณ


และวิ่งรอบสนามหลวง 1 รอบ เพื่อเป็นการแก้บน ซึ่งในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา พั้นช์และทีมงานได้เตรียมดอกไม้ธูปเทียนมาไหว้ขอบคุณศาลหลักเมืองตามที่เคยรับปากไว้  ก่อนจะพาน้องๆ ศิลปินจากค่ายข้าวสารมิวสิค  ตู้เพลง-พิชญนันท์ยีนส์-ปพิชญา และวีวี่ มนัสวี  มาร่วมวิ่งเป็นเพื่อนเพื่อแก้บน  


หลังจากวิ่งเสร็จเจ้าตัวได้เดินทางไหว้กรมหลวงชุมพร พระราม 4 


และเดินทางต่อไปยัง วัดหลวงพ่อโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อนำไข่ต้มมาแก้บนและขอบคุณหลวงพ่อโสธรที่ช่วยให้ยอดวิวเพลงเก็บซ่อนทะลุ 100 ล้านวิว สมใจหวัง  ก่อนจะซื้อล๊อตเตอรี่เสี่ยงโชคเป็นการปิดท้ายภาระกิจในครั้งนี้  งานนี้ทำเอาแฟนคลับอยากรู้เลยว่าเจ้าตัวซื้อเลขอะไรบ้างจะได้ตามไปซื้อกัน  เพราะสาวพั้นช์นั้นขึ้นชื่อเรื่องมีดวงในด้านการเสี่ยงโชคอยู่บ่อยๆ เอาล่ะ...เรามาลุ้นกันว่าครั้งนี้สาวพั้นช์จะดวงดีถูกรางวัลชุดใหญ่เหมือนที่ผ่านมาหรือไม่  

สมความตั้งใจของพั้นช์แล้วค่ะ เก็บซ่อนครบ 100 ล้านวิวแล้ว เราก็บอกกันไว้ว่าเราจะมาวิ่งรอบสนามหลวง 1 รอบ  วันนี้ก็มาวิ่ง 1 รอบเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมๆ กับน้องๆ ศิลปินและพี่ๆ ทีมงานทุกๆ ท่าน ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาร่วมวิ่งด้วยกันในวันนี้ค่ะ แล้วก็จะมีใคร 100 ล้านวิวต่อไปก็ติดตามกันนะคะ 

#พั้นช์ วรกาญจน์#khaosanentertainment 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad