realme แบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลก เตรียมเปิดตัว Flagship Killer รุ่นใหม่ “realme GT Neo2” พร้อมด้วยสมาร์ตโฟสเปกแรง “realme nazo50i” ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลก เตรียมเปิดตัว Flagship Killer รุ่นใหม่ “realme GT Neo2” พร้อมด้วยสมาร์ตโฟสเปกแรง “realme nazo50i” ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

 


กรุงเทพฯ 26 ตุลาคม 2564 – หลังประกาศความสำเร็จในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลก ล่าสุด realme เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในงาน ‘Everything in NEO’ กับไฮไลท์ Flagship Killer สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด realme GT Neo5G” พร้อมจัดเต็มกับซิปเซ็ตทรงพลัง Snapdragon  870 5G มอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุด ลื่นไหลไม่มีสะดุดทุกฟีเจอร์ รองรับเกมกราฟิกหนัก ๆ ได้แบบสบาย ๆ พร้อมจอแสดงผล EAMOLED ให้คุณเสพคอนเทนต์อย่างเต็มขั้นทุกรูปแบบ และรองรับระบบ SuperDart Charging เร็วสุด 65W สามารถใช้งานได้ตลอดวันและชาร์จได้รวดเร็วทันใจ  และยังมอบดีไซน์หรูหราที่จะสะกดทุกสายตาด้วยโทนสีเขียวสดใส Neo Green เพื่อสื่อถึงความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีและพลังชีวิตอันเปี่ยมล้นของคนรุ่นใหม่


อีกหนึ่งรุ่นทางเลือกสำหรับผู้ต้องการสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นราคาสุดคุ้ม แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ กับ realme narzo 50i” สมาร์ตโฟนรุ่นเล็กแต่ให้จอใหญ่สะใจถึง 6.5 นิ้ว แถมแบตเตอรี่ความจุมากถึง 5,000mAh รองรับการใช้งานทั่วไปได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะสายเสพคอนเทนต์ที่เน้นดูหนังฟังเพลงต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน




งานนี้ realme ยังได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT สุดล้ำอักมากมาย เอาใจแฟนๆ realme ทุกคน และที่พิเศษสุดยังได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับแคมเปญ realme 11.11 SALEBRATION ที่จะมามอบส่วนลดแบบจัดเต็ม จัดหนัก ในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน

แฟนๆ realme ไม่ควรพลาดกับงาน ‘Everything in NEO’ ซึ่งจะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทาง realme ได้แก่ YouTube  และ Facebook  ในวันที่  3 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 15.00 .  และงานนี้ ทาง realme ยังได้เตรียมของรางวัลพิเศษrealme GT Neo5G พร้อมด้วย realme air buds 2  ให้กับผู้ที่ติดตามรับชมกันอีกด้วย  เพียงกด Like และ Share Live Steaming พร้อมติดแฮชเท็กตามที่กำหนด  และติดตามกิจกรรมพิเศษระหว่างรับชม Live  เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษไปได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad