เต็มอิ่มความสุข..คอนเสิร์ต “POWER PAT & FRIENDS เพื่อนไม่ทิ้งกัน” แฟนเพลงร่วมบุญช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เต็มอิ่มความสุข..คอนเสิร์ต “POWER PAT & FRIENDS เพื่อนไม่ทิ้งกัน” แฟนเพลงร่วมบุญช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม!!

 





กันถ้วนหน้า  สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม   
POWER PAT & FRIENDS  เพื่อนไม่ทิ้งกัน”  ที่เหล่าศิลปินกว่า 30 ชีวิตรวมตัวกันมาร้อง


และเล่นดนตรีสดๆ  ให้แฟนๆ ได้ฟังกันผ่านทางไลฟ์ สตรีมมิง Facebook, YouTube: Khaosan Entertainment และ Facebook: โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาแจ้งวัฒนะ นำทีมโดย      วง POWER PAT, พั้นช์ วรกาญจน์ปราโมทย์ วิเลปะนะฟลุ๊ค ไอน้ำDAYS CRAZY, 4MIX, LIPSMOOTH, BARBARIAN, SKYLIZE, WIND - WIN, ตู้เพลงต้นขิง และ โชเล่ย์ ชคัทพล   งานนี้บรรดาแฟนๆ กว่าพันชีวิตเข้ามารับชมบรรยากาศความสนุก  ที่เหล่าศิลปินขนทัพเพลงเพราะ&พลงฮิตอัดแน่นให้แฟนๆ ได้ชมและฟังกันแบบเต็มอิ่มตลอดระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมง   ระหว่างที่ฟังเพลงบรรดาแฟนคลับ ก็ร่วมใจบริจาคเงินกันเข้ามาไม่ขาดสาย  นอกจากนี้ภายในคอนเสิร์ตยังจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ร่วมประมูลของรักศิลปินวง POWER PAT  กันด้วย  


 

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด , CD เพลงอัลบั้ม POWER PAT   


รวมถึงภาพวาดสุดพิเศษจากฝีมือของหนุ่มแพท- วรยศ ที่บอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจผ่านภาพวาดชิ้นนี้   งานนี้ทำเอาบรรดา FC ของ หนุ่ม POWER PAT   แข่งกันประมูลแบบเทหน้าตักแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว  ทำให้ได้ยอดจากการประมูลของรักของหวงทั้ง  4 ชิ้น  รวมเป็นเงิน 163,000  บาท   รวมกับยอดการบริจาคหลังจากจบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทั้งสิ้นจำนวน 577,876.73 บาท  











หลังจากจบคอนเสิร์ต  เหล่าศิลปินได้รวมตัวกันลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม นำทีมโดย พั้นช์-วรกาญจน์ ปราโมทย์ วิเลปะนะDAYS CRAZY , 4MIX ศิลปินจากค่ายข้าวสารมิวสิค ตู้เพลง-พิชญนันท์โชเล่ย์ ชคัทพล, ยีนส์-ปพิชญา และวีวี่ มนัสวี  ได้ร่วมกันนำเงินมอบให้กับวัดโพธิ์เผือก ทุ่งมะขามหย่อง และมอบของใช้ที่จำเป็นให้กับชาวบ้านทุ่งมะขามหย่องและพื้นที่ใกล้เคียง กว่า 200 ครัวเรือน  นอกจากนี้ศิลปินยังได้ลงเรือนำของยังชีพไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย ณ หมู่บ้านเกาะเรียน ซอย 39  จ.พระนครศรีอยุธยา อีกด้วย เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตการกุศลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ ศิลปินและแฟนคลับที่ได้ร่วมทำบุญต่างก็มีความสุขและอิ่มบุญกันถ้วนหน้า ที่ได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกันให้ผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วม  

#powerpat&friends #เพื่อนไม่ทิ้งกัน #khaosanentertainment 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad