อีกหนึ่งมุมมองของ “My Universe” เพลงดังจากการร่วมงานของ Coldplay และ BTS กับ “My Universe” ฉบับ BTS SUGA’s Remix กับสัมผัสใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564

อีกหนึ่งมุมมองของ “My Universe” เพลงดังจากการร่วมงานของ Coldplay และ BTS กับ “My Universe” ฉบับ BTS SUGA’s Remix กับสัมผัสใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

 


“My Universe” นอกจากจะเป็นเพลงที่สองศิลปินระดับท็อปจากตะวันตกและตะวันออก Coldplay (โคลด์เพลย์และ BTS (บีทีเอส) ร่วมงานกันแล้ว ยังเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงแรกในประวัติศาสตร์ของชาร์ต Billboard Hot 100 ที่เป็นเครดิตร่วมกันของสองศิลปินนำ รวมทั้งทำให้ Coldplay เป็นศิลปินจากเกาะอังกฤษรายแรก ที่เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตจากเพลงที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินอื่น พร้อมทั้งทำสถิติมีผู้ชมมิวสิกวิดีโอบน YouTube กว่าร้อยล้านวิว และมียอดสตรีมบน Spotify มากกว่าร้อยล้านครั้งได้อย่างรวดเร็ว

            


วันนี้ “My Universe” จะกลับมาอีกครั้งพร้อมมุมมองใหม่ทางดนตรี โดยการรีมิกซ์ของ SUGA (ชูก้าหนึ่งในสมาชิกของ BTS ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่ BTS และ Coldplay ได้พบกันที่นิวยอร์ก เมื่อไม่นานมานี้

          “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมทำงานกับ Coldplay ซึ่งเป็นศิลปินที่ผมให้การชื่นชมตั้งแต่ยังเด็ก ๆ แล้วรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำรีมิกซ์เพลงนี้”

            โดย “My Universe” เป็นเพลงหนึ่งจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Coldplay ‘Music Of the Spheres’ ที่เพิ่งปล่อยให้ฟังกันเมื่อกลางเดือนตุลาคม ซึ่งแฟน ๆ สามารถฟังอัลบั้มชุดนี้ และเพลง “My Universe (SUGA’S Remix)” ได้จาก Spotify, Apple Music, JOOX, TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store

            นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องของ “My Universe (SUGA’S Remix)” ก็ปล่อยให้ชมกันแล้วทาง YouTube: Coldplay ที่ยังมีมิวสิกวิดีโอไอเดียล้ำจากอัลบั้ม ‘Music Of The Spheres’ รวมถึงคลิปและมิวสิกวิดีโออีกมากมายจาก Coldplay ให้ชมกันอีกด้วย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad