Unlock New Artist สุดเดือด!! ลุ้นใครจะเป็นผู้ชนะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Unlock New Artist สุดเดือด!! ลุ้นใครจะเป็นผู้ชนะ

 


ได้ลูกทีมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว     สำหรับโปรเจกต์เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าค่าย                               B Entertainment BEAT จากการ DUET เข้ามามากกว่า 500 คลิป  บอกเลยว่ากว่า PLAYER แต่ละคนจะเลือกลูกทีมได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว   แต่อย่างไรก็ตาม PLAYER แต่ละท่านก็เลือกลูกทีมที่ดีที่สุดเข้าทีมจนได้ ดังนี้ 


  • ลูกทีม 
    KOBFLATBOT ได้แก่ เอิร์ธ-วงศกร เย็นยิ่ง AKA : Earthreaxe หนุ่มน้อยโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ไม่ว่าจะคำร้อง ทำนอง เอาอยู่ 


  • ลูกทีม 
    NICECNX ได้แก่ ต้อม-อนุศิษฎ์ สมพร AKA : Tommyans หนุ่มนักร้องกลางคืนผู้มีใจรักในเสียงดนตรี เจ้าของเสียงร้องอันนุ่มนวลชวนหลงใหล 


  • ลูกทีม
     NESYUD ได้แก่ เลิฟ-ศธร บัวสุวรรณ์ AKA : LLB เด็กน้อยสุดจี้ด ลูกทีมที่มีอายุน้อยที่สุดในแคมเปญนี้ แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรค เพราะบอกได้เลยคนนี้ เล็กพริกขี้หนูจริงๆ  


  • ลูกทีม 
    P-HOT ได้แก่ กระดุม-ภาณุวัฒน์ หุ่นนาครินทร์ AKA : KRADUM หนุ่มน้อยอารมณ์ดี มาดกวน ผู้พกความมั่นใจมาเต็มร้อย ส่วนเรื่องความสามารถก็ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน 

 


หลังจากที่ PLAYER ได้ลูกทีมเรียบร้อยแล้ว แต่ละทีมจะได้รับ Beat จากโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Bossa On The Beat ระหว่างนี้ PLAYER และลูกทีมจะต้องทำงานร่วมกันในการเขียนเนื้อเรื่อง  บอกเลยว่าบรรยากาศเดือดดานมาก   งานนี้  ใบขวัญ-รัชญา ยอดแก้ว ประธานกรรมการ  B Entertainment BEAT เผยว่า  ในรอบนี้แต่ละทีมต่างงัดไม้เด็ดออกมาใช้ ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอม แต่แฟนเพลงที่ติดตามไม่ต้องห่วงเพราะแอบกระซิบว่าแนวเพลงของแต่ละทีมไม่เหมือนกันเลย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแล้วล่ะ และหลังจากนี้เราจะมีการจัดการแข่งขันรอบ Final ขึ้นภายในเดือน พ.ย. เพื่อหาผู้ชนะเลิศเพียง เดียวที่จะได้รับรางวัลมูลค่า แสนบาท และเซ็นสัญญาเข้าค่าย     B Entertainment BEAT ของเรา บอกเลยว่างานนี้ยิ่งใหญ่อลังการแน่นอน 



ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของแคมเปญ Unlock New Artist  กับค่าย       B Entertainment BEAT  ได้ทาง https://www.facebook.com/B-Entertainment-BEAT-108747837948611 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad