งานสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี 2565 “การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” ลงทะเบียนร่วมงานฟรี!! 7 ก.ย.นี้ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

งานสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี 2565 “การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” ลงทะเบียนร่วมงานฟรี!! 7 ก.ย.นี้ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

 


กรุงเทพฯ 
29 สิงหาคม 2565 – มหาวิกฤติเศรษฐกิจโลกส่งผลให้ภาคธุรกิจไทยปรับตัวอย่างไรให้เป็นผู้อยู่รอด ร่วมวิเคราะห์เจาะลึกสภาวการณ์เศรษฐกิจไทยก้าวต่อไป...Next Chapter ในวาระก้าวสู่ปีที่ 15 บริษัท ไทย นิวส์ เน็ตเวิร์ค (ทีเอ็นเอ็น) จำกัด หรือ TNN ช่อง 16 เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา “การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” ในวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 โดยได้รับเกียรติจาก นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ เศรษฐกิจไทยยุคใหม่ ก้าวสู่ Next Chapter”  

 

สำหรับงานเสวนาภาคเช้า เวลา 09.00 – 12.00 น. พบกับการวิเคราะห์ภาพรวมธุรกิจ พร้อมแนวทางการปรับตัวของภาคธุรกิจไทยจะเติบโตเป็นผู้รอดในมหาวิกฤติเศรษฐกิจ ในหัวข้อ “การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” จากกูรูนักเศรษฐกิจและนักลงทุนระดับประเทศ โดยมี  

  • ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย   
  • นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  
  • ดร.นิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)   
  • ดร.อมรเทพ จาวะลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสำนักวิจัย และที่ปรึกษาการลงทุน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย  

    ดำเนินรายการโดย นายโศภณ นวรัตนาพงษ์  จากรายการชั่วโมงทำเงินและ Business Watch 

     

    ต่อด้วยงานภาคบ่าย เวลา 13.00 – 15.30 น. เจาะลึกด้านการลงทุนเพื่อเดินหน้าธุรกิจอย่างไรใน Next Chapter กับกูรูสถาบันการเงินและการลงทุนภาคเอกชนมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในหัวข้อ ก้าวต่ออย่างไรให้สง่างามกับความท้าทายของ Next Chapter” โดยมี  
  • นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สต๊อคทูมอร์โรว์ จำกัด  
  • นายณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายค้าหลักทรัพย์ บล. ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย)  
  • ดร.กำพล อดิเรกสมบัติ ผู้อำนวยการอาวุโส และหัวหน้าทีมที่ปรึกษาการลงทุนธนาคารไทยพาณิชย์ 
  • คุณมนรัฐ ผดุงสิทธิ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด 

ดำเนินรายการโดย นางสาววรรณวณิช ภัสสรธนาพิชัย พิธีกรรายการชั่วโมงทำเงินและ EEC Focus   

 

งานสัมมนา การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” ครั้งนี้ เปิดให้ผู้สนใจจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 อาคารทรู ดิจิทัล พาร์ค 

สามารถลงทะเบียนและสำรองที่นั่งล่วงหน้า (รับจำนวนจำกัด) ผ่านการสแกน QR Code หรือลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/aDw6MTGcUJ4ozpwY9 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089-103-9523  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad