‘DOM’ เดบิวต์ซิงเกิลแรก ‘ข้อสอบ’ กับเสียงร้องนุ่มละมุน ชวนหลงใหล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

‘DOM’ เดบิวต์ซิงเกิลแรก ‘ข้อสอบ’ กับเสียงร้องนุ่มละมุน ชวนหลงใหล



 DOM หรือ ดอม-โกวิท ชลิตโกมุท ศิลปินเดี่ยวคนแรก สังกัดค่าย XOXO Entertainment ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ของเสียงร้องที่นุ่มละมุน ชวนหลงใหล DOM ใช้เวลาทั้งหมดฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง และวันนี้ดอมพร้อมแล้วที่จะก้าวมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว กับการเดบิวต์ซิงเกิลแรกในเพลง ข้อสอบ” และด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ กับความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งเพลง หรือความสามารถทางด้านดนตรี จึงทำให้DOM สามารถกุมหัวใจสาวๆ ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

  

หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา DOM เคยได้ปล่อยเพลง แฟนกัน 1 Day” ประกอบรายการ Dating Show มาแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับที่ได้กลับมานั้นดีเกินคาด จนกลายเป็นเพลงฮิต ติดชาร์ต และถูกนำไปทำเป็น Challenge ใน Tik Tok อย่างมากมาย 






สำหรับเพลง ข้อสอบที่เป็นเพลงแรกของดอมในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวเป็นครั้งแรก เป็นเพลงแนว R&B ความพิเศษของเพลงนี้คือ DOM ได้เขียนเนื้อเพลง และแต่งทำนองเองอีกด้วย ความหมายของเพลง ข้อสอบ” เป็นเพลงที่ต้องการจะถ่ายทอดความรู้สึกของคนๆ นึงที่รู้ดีว่า คนที่เรารักนั้นไม่ได้เลือกเรา แต่ก็ยังรอและหวังให้เค้ากลับมาอยู่เสมอ ซึ่ง DOM ได้ใช้คำว่า  ข้อสอบ ในการเปรียบเทียบกับความรักที่เป็นเพียงแค่ตัวเลือกหนึ่งของเค้า และสำหรับในเอมวีเพลงนี้ยังได้ มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ เมมเบอร์สาวของวง 4EVE มาเป็นนางเอกและร่วมถ่ายทอดความรู้สึกให้กับเพลงนี้อีกด้วย 





         สามารถติดตามฟังเพลง และรับชมMusic Video เพลง ข้อสอบ” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube :https://www.youtube.com/watch?v=1eBnhPtj_HA และ Music Streaming ทุก Platform

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad