แอน จักรพงษ์ พารายการ Project Runway Thailand เฉิดฉายบนเวที THE CONTENTASIA SUMMIT 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แอน จักรพงษ์ พารายการ Project Runway Thailand เฉิดฉายบนเวที THE CONTENTASIA SUMMIT 2022


 


การประกวดในชื่อ CONTENTASIA AWARD 2022 จัดโดยนิตยสาร ContentAsia ในฐานะผู้นำของสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลในต่างประเทศที่นำเสนอข่าวเชิงลึก บทวิเคราะห์และความเคลื่อนไหวของตลาดคอนเทนต์ในเอเชียมาต่อเนื่องและยาวนานถึง 15 ปี และการประกวดนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับคอนเทนต์คุณภาพในเอเชียทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังรวมถึง 21 สาขารางวัล โดยงานปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่ง Project Runway Thailand รายการวาไรตี้ด้านแฟชั่นชื่อดังระดับโลกที่แอน จักรพงษ์ นำพาและคว้าลิขสิทธิ์มาผลิตในเวอร์ชั่นไทยเป็นปีแรกและได้ออกอากาศให้ชมทางช่อง JKN18 ซึ่งรายการในซีซั่นแรกนี้พึ่งจะลาจอไปเมื่อไม่นานก็ได้เข้าชิงรางวัลในสาขา Best TV Format Adaptation (Unscripted) in Asia

 


นอกจากนี้ก่อนที่จะมีการประกาศรางวัลผู้ชนะจากสาขาต่างๆนั้น ก็มีอีกหนึ่งเวทีสำคัญที่เกิดขึ้นก่อนการประกาศรางวัลนั่นก็คือ ‘The CONTENTASIA SUMMIT 2022’ โดยเวทีดังกล่าวนี้ก็คว้าเจ้าแม่คอนเทนต์ระดับเอเชียอย่าง แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย Indra Suharjoon Executive Producer และธรณ ชัชวาลวงศ์ Designer, Mentor พูดคุยถึงความสำเร็จอันเฉิดฉายของ Project Runway Thailand ในหัวข้อ ‘Walk The Talk – Project Runway’ บนเวที

 

แอน จักรพงษ์ ได้เผยว่า ‘สำหรับซีซัน 1 ที่พึ่งจบไปไม่นานมานี้ ขอเป็นตัวแทนรายการขอบคุณแฟนๆของช่อง แฟนรายการทุกคนมากๆ รายการได้รับการตอบรับดีมากทั้งในแง่ของเรตติ้งในช่วงเวลาของการออกอากาศ และการติดตามผ่านในทุกช่องทางออนไลน์ เรียกว่าเกิดคอมมิวนิตี้หรือฐานแฟนรายการขึ้นมาเป็นกลุ่มใหญ่ และต่างรอคอยซีซั่น 2 ที่จะกลับมาอีกครั้ง นอกจากนี้รายการนี้ยังเป็นการเลือกฟอร์แมทคอนเทนต์แฟชั่นระดับโลกมาทำในเวอร์ชั่นไทยเพื่อโชว์ศักยภาพ โชว์ฝีมืองานออกแบบของเหล่าดีไซน์เนอร์ไทยที่เป็นผู้เข้าประกวดในรายการให้งานออกแบบเสื้อผ้าได้ออกไปเฉิดฉายและไปปรากฏยังสายตาผู้คนทั่วโลก เป็นความภูมิใจของเราทุกคนที่มีส่วนร่วมในรายการทั้งหมด และปีหน้าปี 66 นี้เตรียมพบกันกับซีซั่น 2 ที่รับรองว่าจัดเต็ม สนุกและเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน’

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad