ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 1 ก.ย.นี้

 


                                                                   


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มหาศึกสี่ธาตุจอมราชันย์ (The Last Airbender)” : ท่ามกลางภาวะสงคราม ของเหล่าเผ่าธาตุต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป ดิน น้ำ ลม และชาติที่คอยบงการเผ่าที่อ่อนแอกว่าอย่าง ไฟ ทำการปฏิวัติ เพื่ออยู่ในจุดสูงสุด จนกระทั่งการตื่นขึ้นของเด็กในคำทำนาย ผู้ที่สามารถควบคุมได้ทั้งสี่ธาตุ ผู้เกิดมาเพื่อพลิกสงครามคนสุดท้าย




เวลา 
23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนที่ 11 (L.A.'s Finest Season 2 EP.11) ซิด และ เบนส์ ถูกคุกคามจากการสืบสวนคดีภายใน เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ เบเวอร์รี แต่ฝ่าย แมคเคนน่า และ วอร์กเกอร์ สอบปากคำ ดุค อินแกรม ซึ่งนำทีมไปสู่การต่อสู้กับพ่อค้าอาวุธ และธุรกิจค้ายารายใหญ่ที่ไม่คาดคิด


                                                                                   



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ผีแอดเพื่อน (Friend Request) : เรื่องราวของ แมรี่ ได้อัดวีดีโอตัวเองลงโซเชียลมีเดีย ก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตาย แมรี่ ได้ส่งคำขอเป็นเพื่อนมาหา ลอว์ร่า เพื่อนในมหาลัยที่เรียนชั้นเดียวกัน เมื่อ ลอว์ร่า รับคำขอ แมรี่ เป็นเพื่อนแล้ว เธอพบวีดีโอการฆ่าตัวตายของ แมรี่ โพสต์ในหน้าโฮมเพจของเธอ เธอพยายามลบเท่าไหร่ก็ลบไม่ได้ จากนั้นไม่นาน ลอว์ร่า และเพื่อน ๆ ของเธอก็ได้พบว่า พวกเธอกำลังถูกปีศาจร้ายตามคุกคามชีวิต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad