นีเวีย แนะทิปส์ดูแลผิวแบบองค์รวม เตรียมสวยรับเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี ด้วยไอเท็มเด็ด พร้อมโปรฯ สุดพิเศษ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

นีเวีย แนะทิปส์ดูแลผิวแบบองค์รวม เตรียมสวยรับเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี ด้วยไอเท็มเด็ด พร้อมโปรฯ สุดพิเศษ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day

 กรุงเทพฯ, 26 สิงหาคม 2565 - หลังจากที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดมายาวนานหลายปี ในช่วงครึ่งปีหลังนี้เราได้เห็นสัญญาณบวกของความคึกคักและความมีชีวิตชีวาของผู้คนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเดินทางท่องเที่ยว ที่ในขณะนี้ทั้งภายในประเทศเอง และในหลายๆ ประเทศได้ผ่อนคลายมาตรการและเปิดประเทศสำหรับการท่องเที่ยวแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในฝั่งยุโรป อเมริกา รวมไปถึงโซนเอเชียอย่างประเทศญี่ปุ่น




และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางอีกครั้งให้เป๊ะ! ปัง! นีเวีย แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณ โดย คุณศิเรมอร ศุภจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์นีเวีย ภูมิภาคอาเซียน จึงขอชวนทุกคนเตรียมผิวให้พร้อมอวด ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี ด้วยทิปส์การดูแลผิวสวยสุขภาพดีแบบองค์รวมในทุกๆ ขั้นตอน ดังนี้



  • เริ่มต้นด้วยการล้างหน้า พักผิวให้หายใจด้วยคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ถึงแม้จะไม่ได้แต่งหน้าหรือทาแค่ครีมกันแดด ก็ต้องทำความสะอาดให้หมดจด เพราะเราต้องเจอมลภาวะ ทั้งฝุ่นละอองและความมันบนใบหน้าที่สะสมมาตลอดทั้งวัน โดย นีเวีย แอคเน่ รีแพร์ แอดวานซ์ ไมเซล่า เหนือกว่าด้วยส่วนผสมทรงพลังทั้ง 5 (ซีซอลต์ ซาลิซาซิก แอซิด ชะเอมเทศทอง คาร์นิทีน และไฮยารูลอน) จะช่วยจัดการปัญหาสิวตั้งแต่ขั้นตอนแรก กำจัดคราบเครื่องสำอางและมลภาวะได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้สมดุล และไม่อุดตัน
  • ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ลุยหนักแค่ไหน ก็ไม่มีสิวให้กวนใจ อีกขั้นตอนที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ การล้างหน้าให้สะอาด โดยแนะนำเคลนเซอร์สูตรใส หรืออ่อนโยนทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำร้ายผิว ช่วยควบคุมความมัน และลดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของสิวอุดตัน เพื่อป้องกันการเกิดสิวอักเสบ อย่าง นีเวีย แอคเน่ รีแพร์ เจนเทิล ไมโคร เคลนเซอร์ สำหรับผิวผู้ชาย หรือผู้ที่ต้องพบเจอกับปัญหาสิว ลองใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเพื่อแก้ปัญหาสิวโดยเฉพาะ ที่มีโฟมสครับล้างหน้าสูตรสู้ปัญหาสิว สำหรับผู้เป็นสิวง่าย ช่วยปรับสมดุลผิวเพื่อจัดการสิวเกิดซ้ำซาก อย่าง นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์ สครับ มัดโฟม โดยมีจุดเด่นที่ส่วนผสมของเกลือหิมาลายันที่อุดมด้วยแร่ธาตุ 48 ชนิด ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ต้นเหตุหนึ่งของการเกิดสิว สลายสิ่งอุดตัน พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรงจากภายใน

·     เลือกครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม หรือครีมบำรุง การเตรียมผิวให้สวยพร้อมอวดก็ต้องเลือกครีมที่เหมาะสมกับสภาพผิว เช่น ใครที่มีปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำ ควรเลือกเซรั่มที่มีส่วนผสมที่สามารถจัดการฝ้าและจุดด่างดำได้ลึกถึงต้นตอ อย่างสารลูมินัส 630 สารเอกสิทธิ์เฉพาะของนีเวีย ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกสะสม 10 ปี โดยไม่เกิดผลข้างเคียง ซึ่งมีอยู่ใน นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์ เซรั่ม ทรีทเม้นท์เซรั่มลดฝ้าแดดและจุดด่างดำ พร้อมผสานส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ นอกจากการเลือกสูตรตามสภาพผิวแล้ว ความสม่ำเสมอในการดูแลบำรุงผิวก็เป็นสิ่งสำคัญในการดูแลผิวเช่นกัน 



·     ครีมกันแดด ทิปส์ไม่ลับที่หลายคนมองข้าม แสง UV มีอยู่ทุกที่ทั้งแสงแดดและแสงจากหน้าจอคอมที่พร้อมทำร้ายผิวอยู่ตลอดเวลา ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ควรเลือกครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA, UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย เพื่อความสวยสู้แดด อย่าลืมพกนีเวีย ซัน กันแดดที่มีให้เลือกทั้งผิวหน้าและผิวกายหลากหลายสูตร อาทิ นีเวีย ซัน ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม SPF50 PA+++ กันแดดคุมมันสำหรับผิวหน้า โดดเด่นด้วยความสามารถในการฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส พร้อมช่วยลดความมันในรูขุมขน




  • ดูแลผิวกายอย่างสม่ำเสมอ เผยผิวสวย เป๊ะปังทุกช๊อต นอกจากผิวหน้าที่ต้องสวยใสแล้ว ผิวกายก็ต้องเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นและน่าสัมผัส หากผิวหน้าดีแต่ผิวกายแห้งกร้าน หมองคล้ำ ถ่ายรูปแล้วผิวคนละสีก็ไม่ไหว จึงควรใช้โลชั่นบำรุงผิวมาช่วยจัดการกับผิวหมองคล้ำ พร้อมเปล่งประกายได้อย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่อยากบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ลองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินเพื่อฟื้นบำรุงผิวให้ดูใส รวมถึงอาหารผิวเพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นจากภายใน พร้อมคำนึงถึงความอ่อนโยนต่อผิวหนัง อย่าง นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 10 ซูเปอร์ วิตามิน แอนด์ สกิน ฟู้ด เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวกายผสาน 10 วิตามินและอาหารผิว ลดเลือนรอยดำฝังลึก ให้ผิวดูใส ใน วัน 



เตรียมพบกับโปรโมชั่นและดีลเด็ดมากมาย ที่นีเวียขนมาให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกว่า 200 รายการ เตรียมผิวสวยแบบคุ้มค่าที่ห้ามพลาด ด้วยส่วนลดสูงสุด 50%, โค้ดส่วนลด 999 บาท และ ของสมนาคุณมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท พร้อมช้อปสนุกสุดฟินผ่าน Shopee Live ในวันที่  9 กันยายน ตั้งแต่เวลา  12:00 - 13:00 น. แจกโค้ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้ใช้งานที่ซื้อภายใน Shopee Live เท่านั้น และเพลิดเพลินไปกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 10 กันยายน 2565

 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จากนีเวียได้ที่ร้าน NIVEA Official Store บน Shopee Mall หรือคลิกที่ https://shopee.co.th/nivea_official_store 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad