“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” งัดประสบการณ์จริง!!! แชร์ชีวิตลูกอีสานใน “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” งัดประสบการณ์จริง!!! แชร์ชีวิตลูกอีสานใน “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

 


กระแสแรงไม่มีตกสำหรับเน็ตไอดอลนักร้องลูกทุ่งหมอลำสุดฮอต “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ๆ หลังหันหลังจากประเทศฟินแลนด์ กลับมาเมืองไทยบ้านเกิด ในภาพยนตร์เรื่อง  “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ผลงานการกำกับฯ เสรีย์ หล้าชนบท ภายใต้การผลิตของ  “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ โดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ อย่างเฮฮาว่า

           


“ที่มาที่ไปของชื่อ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เกิดจากเมื่อประมาณ ปีก่อน ผมเดินทางไปเรียนต่อด้านสาธารณสุข ดูแลผู้ป่วย ที่ประเทศฟินแลนด์ครับ ซึ่งในสมัยนั้นการทำยูทูปยังไม่มีคนทำรายการเยอะเท่านี้เลย ซึ่งผมก็เริ่มตั้งกล้อง สวัสดี ทักทายแฟน ๆ ซึ่งก็มีคนทักว่าเด็กคนนี้พูดเก่ง พูดเหมือนเป็นผู้ใหญ่บ้าน ที่ประกาศข่าวตามหมู่บ้านเลย ผมเองก็ชอบคำว่าผู้ใหญ่บ้านนะ และก็เติมฟินแลนด์ต่อท้าย กลายเป็นผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ทำคลิปฮา ๆ รีวิวเรื่องราวต่าง ๆ การใช้ชีวิตขณะที่อยู่ที่โน่น ก็ทำให้คนรู้จักผมมากขึ้น จนมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมกลับเมืองไทย และภาพยนตร์เรื่อง ฮักล้นไหฯ ก็เป็นผลงานเรื่องแรก ๆ ที่ผมได้โอกาสแสดงเลยครับ โดยพี่ต้อม-เสรีย์ ผู้กำกับ ซึ่งเป็นคนอุดรธานี บ้านเดียวกันกับผม เขาติดตามเพจและคลิปต่าง ๆ ของผมอยู่ตลอด เลยเห็นว่าผมเป็นคนประมาณนี้ ตรงกับคาแรคเตอร์ที่พี่ต้อมได้คิดไว้ จึงให้ผมรับบท เกิบ เด็กผู้ชายที่มีความฝัน เป็นศิลปินบ้านนาที่ชอบแต่งเพลง มองโลกในแง่ดี ใจเย็น ใจดี ฯลฯ ซึ่งผมสนุกในการทำงานในครั้งนี้มาก ๆ นะครับ เพราะนอกจากจะได้มีโอกาสได้ทำงานแสดงที่ตัวผมชอบ และได้แชร์ไอเดียการนำเสนอมุกเรื่องราวต่าง ๆ ร่วมกันกับพี่ต้อม ผู้กำกับฯ แล้ว ผมยังได้โอกาสมาเจอเพื่อน ๆ นักแสดงซึ่งทุกคนเป็นคนอีสานทั้งหมด ทุกคนเฟรนด์ลี่ เข้ากันได้ดี พูดภาษาอีสานกันหมดทั้งเรื่อง สนุกมาก ๆ ครับ สุดท้ายผมเองก็อยากให้แฟน ๆ  ของผม แฟนหนังคนอื่น ๆ ได้ติดตามหนังสนุก ๆ เรื่องนี้ หนังอีสาน เพลงอีสาน มุกอีสาน ที่ดูแล้วละมุนสุด ๆ เรื่องนี้ด้วยนะครับ”


ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #MONOORIGINALS #ฮักล้นไหหัวใจนายเกิบคีบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad