แบรนด์ SHISEIDO ฉลองครบรอบ 150 ปี เผยเส้นทางแห่งความสำเร็จ ภายใต้แนวคิด “THE OTAKUism” ความหลงใหลในความงาม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้าน Japanese Beauty Innovation - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แบรนด์ SHISEIDO ฉลองครบรอบ 150 ปี เผยเส้นทางแห่งความสำเร็จ ภายใต้แนวคิด “THE OTAKUism” ความหลงใหลในความงาม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้าน Japanese Beauty Innovation

แบรนด์ SHISEIDO ฉลองครบรอบ 150 ปี เผยเส้นทางแห่งความสำเร็จ ภายใต้แนวคิด
THE OTAKUism” ความหลงใหลในความงาม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้าน
Japanese Beauty Innovation



 SHISEIDO GINZA TOKYO ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้าน Japanese Beauty Innovation ด้วยการถ่ายทอดเส้นทาง 150 ปีแห่งความหลงใหลในความงาม ที่มุ่งมั่นเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างชีวิตและความงาม (Life and Beauty) ภายใต้งานที่มีชื่อว่า “SHISEIDO GINZA TOKYO THE OTAKU 150 Years of Beauty Obsession”

สำหรับงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 31 สิงหาคม 2565 ณ Hall of Fame ห้างสรรพสินค้า 

สยาม พารากอน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางตลอด 150 ปี นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของแบรนด์จากร้านขายยาสไตล์ตะวันตก ณ หัวมุมถนนย่านกินซ่า มุ่งมั่นในการค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนสามารถก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลก ด้วยความเชื่อที่ว่าชีวิตและความงาม เชื่อมโยงถึงกันเสมอ ไม่ว่าความงามที่เกิดจากความสุข ความมั่นใจ หรือความหลากหลาย

แบรนด์ SHISEIDO ไม่เพียงแต่ชื่นชอบในความงาม แต่ทว่าหลงใหลในความงาม โดยยึดมั่นในแนวคิด “THE OTAKUism” คือความหลงใหลและเชี่ยวชาญในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ผ่านการศึกษาและวิจัย นำมาสู่แก่นแท้ของความงาม 3 ประการ ประกอบด้วย นวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ (Skincare Science) ประสบการณ์ทางประสาทสัมผัส (Sensorial Design) และพลังแห่งธรรมชาติ (Power of Nature) ถ่ายทอดออกมาผ่าน 3 Areas of obsession ของงานนี้ ได้แก่


 Obsessed by Skincare Science and Power of Nature Lab ในโซนนี้ได้นำเสนอการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด Life Science การศึกษาที่ลงลึกมากกว่าผิวภายนอก เพราะพื้นฐานผิวสุขภาพดีไม่ใช่เพียงแค่การปกป้องและดูแลผิวภายนอกให้แข็งแรงเท่านั้น แต่เริ่มต้นจากภายใน ด้วยการประยุกต์ใช้นวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบภายในร่างกาย อาทิ ระบบประสาท (Nervous System), ระบบไหลเวียนโลหิต (Blood Circulation) และระบบภูมิคุ้มกัน (Immunity System) สู่ผลลัพธ์ผิวสุขภาพดี แลดูเปล่งประกาย


Obsessed by Sensorial Design Lab ออกแบบความรู้สึกที่เป็นมากกว่ารูปทรง แบรนด์ SHISEIDO  ใส่ใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญของประสบการณ์หยั่งลึกทางประสาทสัมผัสทั้ง 5 เพราะความงามไม่ได้ถูกจุดประกายจากการมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับชีวิต อารมณ์ และความรู้สึก ดังนั้น

การพัฒนาทุก ๆ ผลิตภัณฑ์จึงคำนึงและใส่ความรู้สึกลงไป ตั้งแต่การออกแบบเนื้อสัมผัส กลิ่น ให้ตอบโจทย์ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพผิว รวมไปจนถึงการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ผสานศาสตร์และศิลป์ของความประณีตตามแบบฉบับวัฒนธรรมญี่ปุ่น สู่ที่สุดของความงามในชีวิตอย่างแท้จริง

Obsessed by Power of Nature Lab เป็นโซนที่ชวนมาถอดรหัสความลับของพลังแห่งธรรมชาติ 

โดย SHISEIDO ได้คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่หลากหลาย ตั้งแต่เทือกเขาสู่ท้องมหาสมุทร เพื่อนำมาศึกษา วิจัย และพัฒนา เพื่อให้ได้มาซึ่งที่สุดของอนุภาพแห่งการปกป้องและฟื้นบำรุงผิว เพราะ “พลังแห่งธรรมชาติ" คือพลังที่เสริมสร้าง "ผิวสุขภาพดี" ได้อย่างแท้จริงและยั่งยืนที่สุด  

 


นอกจากนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สุดพิเศษ คือ ห้อง Art Installation Reflection of Beauty ที่ผสมผสานแนวคิดของ ศิลปะ และวิทยาศาสตร์ (Art and Science) สะท้อนความงดงามในทุกรูปแบบ 

ตามหลักแนวคิดสำคัญของแบรนด์ชิเซโด้ นำเสนอผ่านเงาสะท้อนของกระจก ศิลปะการจัดดอกไม้แบบญี่ปุ่น (IKEBANA) และลวดลายของเส้นแสงที่จำลองมาจากรูปทรง DNA และ ผนังเซลล์  

ทั้งนี้ภายในงานวันที่ 25 – 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญของชิเซโด้ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น วี - วิโอเลต วอเทียร์ Shiseido New Ultimune fan, แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช,  โอม - ภวัต 

จิตต์สว่างดี, นนน - กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เพิร์ธ - ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร 

และอีกหลากหลายท่านที่มาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี ในครั้งนี้

ภายในงานยังได้พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษ อีกมากมาย เช่น

- ร่วมตรวจสภาพผิวด้วยเครื่อง Skin Visualizer ที่บอกค่า Blood Circulation ของผิวเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะและดีที่สุดให้กับคุณ พร้อมรับฟรี New Ultimune 10ml มูลค่า 950 บาท และสเปรย์แอลกอฮอล์ From life comes beauty 

- เมื่อลงทะเบียน รับฟรี New Ultimune 3 Days Challenge (1.5ml x 6pcs) มูลค่า 900 บาท

- รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน

- รับ Cash Voucher, คะแนนสะสม และของขวัญพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ตามยอดที่กำหนด

สำหรับ SHISEIDO GINZA TOKYO THE OTAKU 150 Years of Beauty Obsession เปรียบเสมือนนิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวของ SHISEIDO ตลอด 150 ปี โดยงานมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 สิงหาคม 2565 บริเวณ Hall of Fame ณ ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การหลงใหลในความงามไปด้วยกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับของขวัญและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official Page: @ShiseidoThailand

#ShiseidoTheOtaku #Shiseido150yearswithYou #ShiseidoThailand


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad