เซ็ปเป้ ผนึกกำลัง เวิร์คพอยท์ ตั้งบริษัท WOPE ลุยตลาดอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ ปลุกความสนุก รองรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ ชูแนวคิด “Eatertainment” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เซ็ปเป้ ผนึกกำลัง เวิร์คพอยท์ ตั้งบริษัท WOPE ลุยตลาดอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ ปลุกความสนุก รองรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ ชูแนวคิด “Eatertainment”

 




เขย่าวงการครั้งสำคัญ เมื่อสองยักษ์ใหญ่ อย่างบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) ผู้นำด้านสื่อบันเทิงชั้นนำของเมืองไทย ผนึกกำลังร่วมกับเซ็ปเป้ เจ้าตลาดเครื่องดื่ม Functional Drink ตั้งบริษัท WOPE ลุยตลาดอาหารและเครื่องดื่ม รองรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จในการนำตัวละครสุดปังในชื่อ “ครูเพ็ญศรี” จากซิทคอม เรื่อง หกฉากครับจารย์ มาชิมลางตลาดลูกอมภายใต้แบรนด์ลูกอมครูเพ็ญศรี ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค และทำกำไรต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศ

                                                                        




และในปี 2565 นี้ ทั้งสองพันธมิตรภายใต้ชื่อบริษัท “WOPE” ได้ปลุกสีสันให้ตลาดอาหารและเครื่องดื่มคึกคักยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบความจำเจ พร้อมชูแนวคิด “Eatertainment” ให้ผู้บริโภคได้สนุกกับความบันเทิงและความครีเอทีฟ รวมไปถึงนักแสดงและตัวละครต่างๆ ในสังกัดของเวิร์คพอยท์ ผ่านสินค้านวัตกรรมคุณภาพที่สร้างสรรค์โดยเซ็ปเป้ ซึ่งถือเป็นการนำความเชี่ยวชาญและดึงพลังจากจุดแข็งของทั้ง 2 ฝ่าย มาต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ให้สนุกมากขึ้น และขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น


เตรียมพบกับสินค้าใหม่ตัวแรกของ WOPE ที่จะทำให้ตลาดอาหารและเครื่องดื่มไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ในช่วงปลายปี 2565 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad