อยู่กับพ่อหมีคู่ซี้ “โอ็ต-ป๊อบ” ไม่มีเหงา “แมทธิว” ขำลั่นขอซูฮก!!! “ตลกได้ไม่ล้ำเส้น” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อยู่กับพ่อหมีคู่ซี้ “โอ็ต-ป๊อบ” ไม่มีเหงา “แมทธิว” ขำลั่นขอซูฮก!!! “ตลกได้ไม่ล้ำเส้น”

 


ยุคของเขาจริง ๆ สำหรับสองพ่อหมีขวัญใจวัยมัน โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง สองศิลปินอารมณ์ดีคิวทอง ล่าสุดเตรียมลุยคอนเสิร์ตใหญ่ แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด ในเดือนกันยายนนี้  ซึ่งเป็นจังหวะดีของพิธีกรสุดหล่อ แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” พาผู้ชมบุกไปตี้ซี้ยังตึกแกรมมี่เพื่อชวนมานั่งกินไปคุยไป เจาะลึกตัวตนว่าคู่นี้ซี้กันแค่ไหนในวันศุกร์นี้ (ก.ย.) ทางช่อง MONO29

 


ซึ่ง ป๊อบ เล่าก่อนว่า  “เราสองคนเหมือนหยินหยางกันแหละครับ บางครั้งผมอ่อน โอ็ตเขาจะแข็ง  บางครั้งผมแข็ง โอ็ตเขาก็จะอ่อน  หลัง ๆ นี่แข็งพร้อมกันเลยครับ (หัวเราะ) หมายถึงใจแข็งใจอ่อนนะครับ  พี่แมทเชื่อมั้ย  น้องผมจริง ๆ เขาไม่ได้เป็นคนหยาบเลยนะ ยิ่งกับน้อง ๆ ทีมงาน โอ็ตเขาจะเป็นคนพูดเพราะมาก แคร์มาก โดยเฉพาะกับแม่เขาเอง คนใกล้ตัวจะรู้ แต่ถ้ากับเพื่อนจะใส่เต็มข้อเลย


โอ็ต
 เสริมว่า เราทำงานในยุคออนไลน์ยุคโซเชียล ผมมักจะใช้ตัวตนเวลาอยู่กับเพื่อนครับ นำเสนอให้คนที่ดูรายการเราได้เป็นเหมือนเพื่อนเรา คนส่วนใหญ่เลยอาจจะเห็นเราแค่ด้านเดียวแค่นั้นเอง ไม่มีใครสามารถหยาบได้ตลอดเวลาหรอกครับ เห็นผมกับเพื่อนจะหยาบออกอากาศกันแค่ไหน สิ่งสำคัญเลยคือเราไม่ล้ำเส้นกัน เรารู้ว่าแต่ละคนจะมีบาร์ที่จำกัดสูงสุดแค่ไหน ใครที่เราจะเล่นด้วยได้  สิ่งที่ผมกลัวที่สุดคือมีแต่คนอื่นมาล้ำเส้น มาลามปามผม พี่ป๊อปก็จะพยายามเตือนเขาให้ เพราะคนทั่วไปอาจจะเห็นเราเล่นตลกเยอะ เขาเลยจะมาเล่นตลกแรงกับเรา พอคนไม่สนิทมาเล่นกันกลายเป็นล้ำเส้น และมันอาจทำให้มีความรู้สึกกระทบกระทั่งกันได้ ที่ผ่านมาก็มีเจ็บ ๆ เยอะเหมือนกันครับ ถึงขั้นต้องลูบหลังลูบไหล่ให้เบาใจกันเลย สำหรับผมโอเคนะ เล่นได้แต่ดูอาการผมด้วย บางทีเราไม่ได้อยู่ในมูดที่อยากจะตลก มันก็อาจจะทำให้ลำบากใจได้ครับ


เล่าถึงตรงนี้สองหนุ่มก็ปล่อยมุกเด็ดจน แมทธิว ขำลั่นขณะบันทึกเทป จะเป็นเรื่องอะไร ต้องไปตามชม พร้อมทำความรู้จักพ่อหมีคู่ซี้ให้มากขึ้นกว่าเดิมได้ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ กันยายนนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #ป๊อบปองกูล #โอ๊ตปราโมทย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad