OR รับรางวัล Techsauce Awards 2022 จากงาน Techsauce Global Summit 2022 ตอกย้ำการเป็นองค์กรต้นแบบในการส่งเสริม Startup ไทยให้เติบโตไปด้วยกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

OR รับรางวัล Techsauce Awards 2022 จากงาน Techsauce Global Summit 2022 ตอกย้ำการเป็นองค์กรต้นแบบในการส่งเสริม Startup ไทยให้เติบโตไปด้วยกัน


 


โออาร์ คว้ารางวัล Techsauce Awards 2022 รางวัลด้านเทคโนโลยีชั้นนำแห่งปี ในสาขา The Sauciest Company ซึ่งมอบให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการเทคโนโลยี ธุรกิจและนวัตกรรม ที่มีผลงานโดดเด่นนับตั้งแต่ปี 2020  2022 ในเวที Techsauce Awards Night ที่จัดขึ้นภายใต้งาน Techsauce Global Summit 2022

 

            นายวิศน สุนทราจารย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล Techsauce Awards 2022  ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM จาก บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด หรือ Techsauce ซึ่ง โออาร์ ได้รับรางวัลใน สาขา The Sauciest Company หรือองค์กรต้นแบบสำหรับความโดดเด่นในด้านวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้าและไม่หยุดนิ่งที่จะแสวงหาโอกาสใหม่ๆ เพื่อสร้าง New S-Curve ให้กับธุรกิจ พร้อมทั้งวิสัยทัศน์ด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืนและแผนกลยุทธ์ด้านนวัตกรรมที่แข็งแกร่ง เป็นองค์กรที่สามารถปรับตัวได้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอเพื่อรองรับกับเหตุการณ์ Digital Transformation ได้อย่างเท่าทัน มีวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ และที่สำคัญคือการส่งเสริมธุรกิจของ Startup ให้มีโอกาสเติบโตไปพร้อมกัน ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ โออาร์ คือ “เติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน”

 

            ทั้งนี้ Techsauce Awards 2022 เป็นการมอบรางวัลด้านเทคโนโลยีชั้นนำแห่งปี จำนวนทั้งสิ้น รางวัล ให้กับ Startup Investor บุคลากร และบริษัทต่าง ๆ ในวงการเทคโนโลยีที่มีผลงานโดดเด่นนับตั้งแต่ปี 2020 2022 เพื่อสนับสนุน Tech Ecosystem ในประเทศไทย โดยประกาศรางวัลในเวที Techsauce Awards Night ที่จัดขึ้นภายใต้งาน Techsauce Global Summit 2022 งานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวได้รับการตัดสินจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากทุกภาคส่วนใน Tech Ecosystem การได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นอีกความภาคภูมิใจในความสำเร็จของ โออาร์ ที่มุ่งสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจ และความโดดเด่นทางด้านนวัตกรรมขององ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad