สาวๆชาว LGBTQ+ ทั่วไทยร่วมประชันกึ๋นพร้อมโชว์หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม รอบ “Audition & Keyword” บนเวทีสุดปัง “MISS TRANS THAILAND 2022” แข่งความงามกันสุดขั้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สาวๆชาว LGBTQ+ ทั่วไทยร่วมประชันกึ๋นพร้อมโชว์หุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม รอบ “Audition & Keyword” บนเวทีสุดปัง “MISS TRANS THAILAND 2022” แข่งความงามกันสุดขั้ว


 


นับเป็นเวทีสุดสร้างสรรค์ในประกวดสาวงามชาว LGBTQ+ ระดับแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “MISS TRANS THAILAND” ที่ดำเนินการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องมาทุกปี เริ่มตั้งแต่ ปี 2018 และล่าสุดปีที่ 5 กับ “MISS TRANS THAILAND 2022” ซึ่งจัดประกวดอย่างยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 6 MBK CENTER ถ.พญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ในระหว่างวันที่ 29-31 สิงหาคม 2565

 


คุณเฟม-อคีราห์ จันทพาน” ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการกองประกวด “MISS TRANS THAILAND” กล่าวว่า สำหรับแรงบันดาลในการก่อตั้งเวที“ MISS TRANS THAILAND” เนื่องจากตนเองเป็นชาว LGBTQ+ ซึ่งคลุกคลีและร่วมทำงานกับกลุ่ม LGBTQ+ มาครึ่งค่อนชีวิต ได้เห็นถึงศักยภาพและพลังบวกของคนกลุ่มนี้สมควรที่จะได้รับส่งเสริมและสนับสนุน พร้อมส่งต่อโอกาสที่ดีในการนำศักยภาพมาใช้ยกระดับคุณภาพชีวิตของตนเองและส่งพลังบวกสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น จึงคิดว่าการจัดเวทีประกวดคือ หนึ่งในกิจกรรมที่จะช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 


“MISS TRANS THAILAND จึงถูกก่อตั้งขึ้นมาภายใต้พลังแห่งการขับเคลื่อนของเหล่าบรรดากัลยาณมิตร มาตั้งแต่ปี 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คนงามเคียงความรู้ เชิดชูวัฒนธรรม นำความเท่าเทียม ยอดเยี่ยมเสมอภาค”  เนื่องจากทั้งความรู้ วัฒนธรรม ความเท่าเทียม และความเสมอภาค เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างและหล่อหลอมให้ผู้คนได้เป็น “ทรัพยากรบุคคลที่ดี” ของประเทศชาติสืบต่อไปในอนาคต”



 



 คุณเฟม อคีราห์ กล่าวถึงรูปแบบการจัดประกวดด้วยว่า การประกวดแบ่งออกเป็น 3 วัน ในวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป คือรอบ Audition & Keyword ซึ่งทางกองประกวดและคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะได้พบนางงามเป็นครั้งแรก โดยให้ผู้เข้าประกวดทุกคนได้แนะนำตัวเอง พร้อมทั้งแสดงทัศนคติและความสามารถที่รับรองว่าแต่ละคนมีความปังไม่แพ้กัน เพื่อจะได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของนางงามมากขึ้น มีการเก็บคะแนนในรอบแรก พร้อมกับโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำ ที่ต้องยอมรับว่า นางงามชาว LGBTQ+ ในยุคนี้ดูแลสุขภาพและผิวพรรณกันดีมาก ๆ เรียกว่า หุ่นฟิตและเฟิร์ม นอกจากนี้ยังมีการจัดเสวนาในหัวข้อ “บทบาทและทิศทาง  LGBTQ+ ในสังคมไทย”  โดยคณะ MISS TRANS THAILAND โดยในวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ได้รับเกียรติจาก คุณสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นประธานกล่าวเปิดงาน


ในส่วน วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565  ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป รอบ Preliminary ผู้เข้าประกวดโชว์ชุดคอกเทลกองประกวด ชุดราตรี และชุดประจำจังหวัดที่ตื่นตาตื่นใจทุกปี และวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป รอบชิงชนะเลิศ ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม กูรูนางงาม, ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการบางกอกทูเดย์,พัศพณิช พึ่งผูกใจ ผู้บริหาร Aotura by Mut, ป๊อบ-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ Mrs.Grand Beauty Legen Thailand 2021, เมนัส-ศรยุทธเสนี Mrs.Globe 2021 และทีม Miss Trans Thailand 2021


โดยผู้ได้รับตำแหน่งต่าง ๆ จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวดในหลายเวที LGBTQ+ ระดับนานาชาติ เพื่อแสดงศักยภาพชาว LGBTQ+ ไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก


สำหรับการประกวด “MISS TRANS THAILAND 2022” ในครั้งนี้ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจาก อาทิ  MBK CENTER,ประตูน้ำ โพลีคลีนิค (คลีนิค ประตูน้ำการแพทย์), ลิเช่, Century Clinic, THE PUNISA (Lip Surgery Clinic), GOD DIAMONDS, YB CLINIC, DE LUNA clinic, WANNA WEAR, SIAM AMAZING PARK และ ตำกะเทย by เฟมศัลยกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad