ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 29 ส.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 29 ส.ค.นี้




 เวลา 14.15 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี ตอนที่ 5 (Unique Lady Season 2 EP.5)” : แม่นาง หลินลั่วจิ่ง และ จงอู๋เม่ย ต้องเดินทางไปต่างแคว้น ซึ่งเส้นทางต้องผ่านหุบเขา และป่าลึกมากมาย พวกเขาถูกซุ่มโจมตีโดยโจรป่าพิษสงร้ายกาจ โชคดีที่ได้องค์รักษ์ หลิ่วซิวเหวิน เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน เขาค้นพบว่ากลุ่มโจรคือกลุ่ม หลินเฟยอิ๋ว กลุ่มเดียวกันที่ หลิ่วซิวเหวิน เคยอาศัยอยู่

                                                                                        



เวลา 15.10 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กว์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง มหัศจรรย์ พลังฝันบันลือโลก (Little Boy)” : เรื่องราวของ เพพเพอร์ ฟลินท์ บัสบี เกิดมาตัวเล็กมากๆ จนใครต่อใครในเมืองก็บอกว่าเด็กน้อยเกิดมาเป็นคนแคระ แต่พ่อของเขาไม่เชื่อแบบนั้น พ่อเรียกเพพเพอร์ว่า “ลิตเติ้ล บอย” เมื่อพ่อของเขาต้องไปเป็นทหารรับใช้ชาติช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ลิตเติ้ลบอยต้องพยายามเรียกศรัทธาในตัวเอง เพื่อตามพ่อที่ไปสงครามกลับบ้าน แม้คนอื่นจะมองว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อก็ตา




                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อสูรท้านรก (Beyond Skyline)” :  เรื่องราวของ มาร์ค ผู้อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่โลกถูกรุกรานเหนือท้องฟ้าโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ทำให้ลูกชายของเขา เทรนต์ ถูกลำแสงปริศนาสีฟ้าดูดเขาเข้าไปภายในยานขนาดยักษ์ของพวกมัน เพื่อช่วยชีวิตลูก...มาร์คจึงต้องเข้าสมทบกับกลุ่มกบฏต่อต้านเอเลี่ยน ณ ฐานที่มั่นสุดท้ายที่เหลือรอดอยู่ของมนุษยชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad