กลุ่มทรู ประกาศความร่วมมือ Zepeto ยักษ์ใหญ่แพลตฟอร์มโลกเสมือนจากเกาหลี โชว์เหนือชั้น ขึ้นแท่นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เทเลคอมรายแรกของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยจุดเด่นระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจร พร้อมพาคนไทยเข้าสู่จักรวาลเมตาเวิร์สระดับเวิลด์คลาส ประเดิมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ ไร้ขีดจำกัด ผ่านแพลตฟอร์ม Zepeto - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

กลุ่มทรู ประกาศความร่วมมือ Zepeto ยักษ์ใหญ่แพลตฟอร์มโลกเสมือนจากเกาหลี โชว์เหนือชั้น ขึ้นแท่นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เทเลคอมรายแรกของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยจุดเด่นระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจร พร้อมพาคนไทยเข้าสู่จักรวาลเมตาเวิร์สระดับเวิลด์คลาส ประเดิมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ ไร้ขีดจำกัด ผ่านแพลตฟอร์ม Zepeto

 



กรุงเทพฯ 
31 สิงหาคม 2565 – สร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการโลกเสมือน...กลุ่มทรู ย้ำภาพผู้นำด้าน คอนเทนต์แถวหน้าของไทย ผนึก Zepeto ผู้นำแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สบนโซเชียลอันดับ 1 ของโลกจากประเทศเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เทเลคอมรายแรกของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความเหนือชั้นของศักยภาพระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรกลุ่มทรู ทั้งในส่วนเทเลคอม คอนเทนต์ และอีคอมเมิร์ซ ร่วมผสานศักยภาพแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงชั้นนำของ Zepeto ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 340 ล้านคน โดยได้รับความนิยมจากวัยรุ่น Gen Z กว่าหลายล้านคนทั่วโลก รวมถึงในไทย โดยพิสูจน์ฝีมือมาแล้วจากการทำโปรเจ็กต์กับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมาย นำคนไทยสัมผัสประสบการณ์เมตาเวิร์สรูปแบบ O2O เชื่อมโยงไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ ผงาดสู่ระดับเวิลด์คลาส สะท้อนวิสัยทัศน์อันเป็นหนึ่งเดียวกันของทั้ง 2 องค์กร ที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจด้วยคอนเทนต์เป็นหลัก เตรียมนำเสนอซอฟต์เพาเวอร์ อัตลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างน่าภาคภูมิใจ พร้อมสร้างโอกาสการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศอย่างยั่งยืน

 

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้าน Strategic Content & Public Affair บมจทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าในฐานะเจ้าแห่งตลาดคอนเทนต์ชั้นนำของไทย  กลุ่มทรู มุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทชั้นนำระดับโลก ทั้งร่วมทุนกับ SM Entertainment ผู้นำในธุรกิจ K-POP และ CJ ENM ผู้นำในธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนต์ทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมคอนเทนต์ไทยสู่ตลาดโลก และล่าสุด ก้าวไปอีกขั้น จับมือกับ Zepeto แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สบนโซเชียลอันดับ ของโลกจากประเทศเกาหลีใต้ เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านเทเลคอมรายแรกของโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดดเด่นด้วยระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจร มาผสานความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีเมตาเวิร์สของ Zepeto พร้อมนำคนไทยก้าวสู่จักรวาลแห่งเมตาเวิร์สเทียบชั้นระดับสากล เปิดประสบการณ์สุดล้ำให้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์แห่งอนาคต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล ตอกย้ำวิสัยทัศน์ตรงกันของทั้ง ธุรกิจที่เชื่อว่าคอนเทนต์มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคยุคใหม่ และมีบทบาทในการสร้างกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ พร้อมผลักดันให้ธุรกิจเติบโต ยิ่งไปกว่านั้น ความร่วมมือครั้งนี้ เปรียบเหมือนสะพานที่จะเชื่อมโยงให้ ซอฟต์พาวเวอร์ที่เป็นอัตลักษณ์ความเป็นไทยสามารถเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาชาวโลก อันนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศอย่างยั่งยืนในที่สุด

 

มร. ฮีซอก ริกกี้ คัง, Head of Business Zepeto กล่าวว่า รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่คนไทยนับล้านเลือกใช้ Zepeto เป็นแพลตฟอร์มเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส ซึ่งมีผู้ใช้งานมากถึง 340 ล้านคน โดยเฉพาะ Gen Z ที่ให้ความนิยมกว่าหลายล้านคนทั่วโลก อีกทั้งยังทำโปรเจ็กต์กับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Gucci, Nike, Disney, Blackpink, Samsung ทั้งนี้ ไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศเป้าหมายที่สำคัญที่สุด และด้วยความตั้งใจของ Zepeto ที่ต้องการเติบโต ควบคู่ไปกับกลุ่มผู้ใช้งานชาวไทย ซึ่งเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สจะแข็งแกร่งได้นั้น ครีเอเตอร์ผู้ใช้งานต้องแข็งแกร่งเช่นเดียวกัน จึงสรรหาพันธมิตรที่ดีที่สุดเพื่อร่วมกันทำให้บรรลุเป้าหมาย และนับเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มทรู ผู้นำเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีระบบนิเวศครบครัน ทั้งด้านเครือข่าย คอนเทนต์ ดิจิทัลโซลูชัน และอีคอมเมิร์ซ มาเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะส่งเสริมให้ชาวไทยสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม Zepeto ได้ง่าย สะดวก และคุ้นเคยยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์โลกเสมือนได้อย่างอิสระ ไร้รอยต่อ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Zepeto ที่ต้องการพัฒนาเครื่องมือที่ช่วยสนับสนุนให้ครีเอเตอร์ชาวไทยประสบความสำเร็จ สามารถสร้างโลกเมตาเวิร์สและไอเท็มที่ส่งมอบประสบการณ์สุดประทับใจ ขณะเดียวกันยังสามารถเพิ่มรายได้อีกด้วย รวมถึงก่อให้เกิดอาชีพใหม่ๆ งานที่เกี่ยวข้องกับการสร้างโลกเสมือนให้แก่คนไทยที่มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทย ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางด้านเมตาเวิร์สของโลกต่อไป

 

เตรียมพร้อม สัมผัสประสบการณ์แบบเหนือจินตนาการสุดล้ำในโลกเมตาเวิร์สไปด้วยกัน พร้อมสิทธิพิเศษคุ้มกว่าใครเฉพาะลูกค้าทรู ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G เร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad